Lộ bảng so sánh Galaxy Buds+ với Buds cũ: Pin “trâu” hơn, sạc nhanh hơn, giá 3,5 triệu đồng

Mẫu tai nghe không dây Galaxy Buds+ sẽ được Samsung ra mắt cùng dòng flagship Galaxy S20 vào 11/2 sắp tới.

Trong thời gian qua, hình ảnh cũng như giá bán của Galaxy Buds+ đã xuất hiện khá nhiều. Mới đây, trang Twitter của Evan Blass đã đăng tải toàn bộ bảng so sánh thông số cơ bản của Galaxy Buds+ so với thế hệ cũ là Galaxy Buds.

Lộ bảng so sánh Galaxy Buds+ với Buds cũ: Pin "trâu" hơn, sạc nhanh hơn, giá 3,5 triệu đồng

Có thể thấy nâng cấp đáng giá nhất trên Galaxy Buds+ chính là thời lượng pin. Theo đó, dung lượng pin của củ tai được nâng lên 85 mAh, hộp sạc là 270 mAh. Thời lượng nghe tối đa của Buds+ là 11 tiếng, tăng gần gấp đôi so với 6 tiếng của Buds cũ. Tính cả hộp sạc, thời lượng nghe của Buds+ là 22 tiếng so với 13 tiếng trên thế hệ cũ.

Công nghệ sạc nhanh của Buds+ cũng được cải tiến. Theo Android Authority, chỉ mất 3 phút sạc để kéo dài thời gian nghe thêm 60 phút, trong khi đời cũ phải mất 15 phút sạc để nghe thêm 100 phút.

Lộ bảng so sánh Galaxy Buds+ với Buds cũ: Pin "trâu" hơn, sạc nhanh hơn, giá 3,5 triệu đồng

Chi tiết đáng chú ý khác của Galaxy Buds+ là khả năng kích hoạt Spotify từ bề mặt cảm ứng bên cạnh những thao tác điều khiển nhạc cơ bản. Ngoài ra, thế hệ mới sẽ có thêm một micro, hỗ trợ iOS và kết nối Bluetooth đến nhiều thiết bị cùng lúc.

Với những nâng cấp đáng giá như trên, Galaxy Buds+ sẽ có giá 150 USD (3,5 triệu đồng), đắt hơn một chút so với giá của Galaxy Buds là 130 USD (3 triệu đồng).

[ssn_product id=39932 name=Samsung Galaxy S20]

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: vnreview.vn