Lộ ảnh cụm camera của Galaxy S21

Phần khung vỏ được cho là nơi đặt cụm camera của Galaxy S21 có 4 vị trí đặt ống kính và sát phần cạnh trái.

Hình ảnh được tài khoản @camie_ngo đăng trên Twitter khá giống ảnh dựng của Galaxy S21 xuất hiện tuần trước. Trong đó, toàn bộ cụm camera sẽ được đặt liền mạch sát vào cạnh bên thay vì một cụm riêng lồi giống Galaxy S20 hay Galaxy Note20.

Lộ ảnh cụm camera của Galaxy S21

Cụm camera được cho là của Galaxy S21. Ảnh: @Camie_ngo.

Samsung vẫn sẽ có ít nhất hai phiên bản của dòng Galaxy S20 bao gồm phiên bản thường với 3 camera sau và bản Ultra với 4 camera sau. Kích thước màn hình của hai máy cũng có sự khác biệt với 6,2 inch và 6,7 inch hoặc 6,9 inch tương ứng. Nhà sản xuất Hàn Quốc không dùng công nghệ camera ẩn mà vẫn sử dùng dạng “đục lỗ” như thế hệ trước.

Trang LetsGoDigital hôm qua cũng khẳng định di động sắp ra mắt của Samsung sẽ dùng khung vuông giống iPhone 12 thay vì cong và bo tròn như truyền thống. Năm nay, Samsung đã bắt đầu bỏ thiết kế mềm mại trên dòng Galaxy Tab S7, hướng đến một thiết kế nam tính, cứng cáp hơn so với Tab S6.

Lộ ảnh cụm camera của Galaxy S21

Ảnh dựng Galaxy S21 có cụm camera liền cạnh bên. Ảnh: OnLeaks.

Một số tin đồn về cấu hình cho thấy Samsung Galaxy S21 sẽ dùng chip Qualcomm Snapdragon 875 và Exynos 1000 mới nhất. Đây là điều khiến nhiều người hoài nghi về thông tin sản phẩm có thể ra mắt vào cuối năm nay. Cả Qualcomm và Samsung đều cần thời gian để sản xuất chip mới, ít nhất là đến đầu năm sau. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia vẫn cho rằng Samsung sẽ tranh thủ lúc Huawei đang thất thế để chiếm lấy thị phần bị bỏ lại. Ra mắt một model cao cấp với nhiều tính năng hấp dẫn thời điểm cuối năm là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: vnexpress.net