Liên tiếp xuất hiện đồng hồ Gear S3 bung ốc vít, Samsung im lặng tới bao giờ?

Vụ đồng hồ Samsung Gear S3 Frontier bung ốc vít đang diễn biến phức tạp, sau khi chúng tôi phản ánh sự việc này thì tiếp tục xuất hiện thêm khách hàng tại TP Hồ Chí Minh thông tin chiếc đồng hồ thông minh thương hiệu Samsung của họ cũng thiếu 02 ốc vít.

Theo đó, khách hàng tên L., ngụ Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh sau khi đọc thông tin trên Tieudung.vn phản ánh về trường hợp ông Nguyễn Vĩnh Duy (ngụ Quận 7, TP Hồ Chí Minh): Ngày 12/2/2018, ông Duy mang chiếc đồng hồ thông minh Samsung Gear S3 Frontier R760 (mua tại Viễn thông A) tới Trung tâm bảo hành Samsung – Công ty TNHH B2X Care Solution Vietnam để kiểm tra thì phát hiện chiếc đồng hồ bị bung 2 ốc vít mặt sau.

Trong biên bản tiếp nhận dịch vụ được lập sau đó, thể hiện việc sản phẩm đồng hồ thông minh Samsung Gear S3 Frontier R760 ông Nguyễn Vĩnh Duy mua gặp tình trạng: Máy không lên nguồn (kiểm tra ngoại quan thấy máy bị rơi mất 2 ốc vít). Nhân viên Công ty TNHH B2X Care Solution Vietnam đánh giá “máy không đủ điều kiện bảo hành” nên đã từ chối bảo hành.

Đồng hồ Samsung Gear S3 Frontier đầu tiên bị phát hiện bung ốc vít chưa rõ nguyên nhân, bị từ chối bảo hành.

Sau khi đọc thông tin trên, khách hàng L. đã kiểm tra chiếc đồng hồ thông minh Samsung Gear S3 Frontier mình mua hồi tháng 2/2017 (hiện đã hết bảo hành) thì bất ngờ phát hiện mặt lưng máy cũng thiếu 02 ốc vít. Anh L. hiện chưa thực hiện khiếu nại Samsung, tuy nhiên sẵn sàng chờ đợi hãng công nghệ Hàn Quốc này liên hệ qua số điện thoại.

Đồng hồ Samsung Gear S3 Frontier của anh L. cũng thiếu 02 ốc vít mà anh không để ý.

Theo thông tin ban đầu, anh L. đã mua chiếc Samsung Gear S3 Frontier này tại một cửa hàng của FPT vào đầu 2017.

Thông tin sản phẩm đồng hồ Samsung Gear S3 Frontie của anh L. mua tại FPT.

Việc Samsung Gear S3 Frontie liên tiếp gặp sự cố bung ốc vít, thiếu ốc vít (trước đó, có khách hàng Samsung Gear S2 cũng phản ánh tình trạng tương tự) đã gây rất nhiều băn khoăn, nghi ngại cho người tiêu dùng.

Hiện tại phía Samsung Việt Nam chưa có phản hồi chính thức tới báo chí về sự cố này.

Về phía khách hàng Nguyễn Vĩnh Duy cho rằng, những con ốc mặt sau đồng hồ chất lượng cao, nhỏ, kín… không thể dễ dàng văng ra được khi người sử dụng đeo trên nay, lại được quảng cáo chống nước và chống shock, chịu va đập rất tốt…, nên không loại trừ nguyên nhân sản phẩm lỗi hoặc có “khuất tất” từ đơn vị bán lẻ. Ông Duy khẳng định sẽ tiếp tục làm việc với những cá nhân, tổ chức có thẩm quyền và trách nhiệm liên quan tới việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam và toàn cầu của Samsung tại Hàn Quốc và các nước khác.

Hiện ông Duy yêu cầu phía Samsung phải đổi sản phẩm mới chứ không chấp nhận sửa chữa. Điều này ít nhiều sẽ cơ ảnh hưởng tới uy tín của hãng, nhất là ở thời điểm bộ đôi Samsung Galaxy S9/S9+ đang được giới thiệu, quảng bá mạnh mẽ để thu hút khách hàng Việt đặt cọc mua máy.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo tieudung.vn)