Leaker uy tín khẳng định Galaxy S21 Ultra sẽ hỗ trợ S-Pen, nhưng vẫn thua dòng Note ở một điểm

Nhiều khả năng, Samsung sẽ bán lẻ bút S Pen như một phụ kiện tùy chọn cho người dùng Galaxy S21 Ultra.

Samsung dự kiến sẽ trình làng Galaxy S21 series vào tháng 1 năm 2021, bao gồm Galaxy S21, Galaxy S21 Plus và Galaxy S21 Ultra.

Vài tháng trước, có báo cáo cho rằng Samsung sẽ mang bút cảm ứng S Pen lên model cao cấp nhất thuộc dòng Galaxy S vào năm tới, cụ thể là Galaxy S21 Ultra 5G. Mới đây, chuyên gia rò rỉ Ice Universe vừa xác nhận thông tin này trên Twitter, cho biết anh ta chắc chắn 100% rằng S21 Ultra sẽ hỗ trợ bút S Pen.

Leaker uy tín khẳng định Galaxy S21 Ultra sẽ hỗ trợ S-Pen, nhưng vẫn thua dòng Note ở một điểm

Mặc dù vậy, theo một leaker khác có tên là Max Jambor, Galaxy S21 Ultra 5G hỗ trợ bút S Pen nhưng không có khe đựng bút ở cạnh dưới giống như các mẫu smartphone khác thuộc dòng Note. Mặt khác, khe cắm này cũng không hề xuất hiện trong loạt ảnh render bị rò rỉ vào hồi tháng 10 của Galaxy S21 Ultra 5G.

Nhiều khả năng, Samsung sẽ bán lẻ bút S Pen như một phụ kiện tùy chọn cho người dùng S21 Ultra 5G. Hiện tại, vẫn còn phải chờ xem liệu họ có bán kèm các ốp lưng với thiết kế đặc biệt để chứa bút S Pen hay không. Một số suy đoán cho rằng việc mang S Pen lên dòng S có thể là chiến lược của Samsung để ngừng sản xuất dòng Note trong tương lai.

Leaker uy tín khẳng định Galaxy S21 Ultra sẽ hỗ trợ S-Pen, nhưng vẫn thua dòng Note ở một điểm

Về thông số kỹ thuật, Galaxy S21 Ultra 5G được đồn đại sẽ có màn hình AMOLED 6.81 inch với độ phân giải Quad HD+ và tần số quét 120Hz, vi xử lý Snapdragon 875 hoặc Exynos 2100 (tùy thị trường phân phối), 4 camera sau với cảm biến chính Samsung HM3 108MP, cũng như viên pin 5000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 60W.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: genk.vn