Lần đầu tiên trong lịch sử Samsung cho thuê điện thoại mới, thuê Galaxy S20 Ultra mỗi tháng mất 1 triệu đồng

Dịch vụ này có tên là Access, bao gồm các gói tài chính khác như Premium Care và Microsoft 365.

Dòng sản phẩm Galaxy S20 đã không đạt được thành công về mặt doanh số như Samsung mong đợi, và nguyên nhân không chỉ xuất phát từ đại dịch virus corona. Cuộc khủng hoảng y tế này đã tác động đến doanh số smartphone trên toàn thế giới, đặc biệt là trong quý II năm nay, khi ngày càng nhiều quốc gia đưa ra những biện pháp chưa từng có trước đây nhằm hạn chế sự lây lan, khiến hàng triệu người bỗng chốc rơi vào tình trạng thất nghiệp. Nhưng vấn đề chính của Galaxy S20 nằm ở cấu trúc giá bán. Phiên bản rẻ nhất của nó có giá đến 999 USD trước khi được giảm giá và khuyến mãi, tức cao hơn 300 USD so với phiên bản rẻ nhất của dòng iPhone 11. Chiếc iPhone 11 bản thường có giá khởi điểm 699 USD, và đây chính là chiếc điện thoại bán chạy nhất trong quý I vừa qua.

Lần đầu tiên trong lịch sử Samsung cho thuê điện thoại mới, thuê Galaxy S20 Ultra mỗi tháng mất 1 triệu đồng

Samsung hiện đang chuẩn bị để tung ra hai mẫu điện thoại flagship mới: Galaxy Note 20 và Galaxy Fold 2. Cả hai đều sẽ là những thiết bị đắt đỏ, trong đó chiếc điện thoại màn hình gập nhiều khả năng sẽ có giá cao hơn 1.500 USD. Nhằm chuẩn bị cho điều đó, Samsung mới đây đã âm thầm tung ra một dịch vụ subscription mới dành cho smartphone với kỳ vọng có thể thuyết phục được thêm nhiều người dùng bỏ tiền ra mua sắm các mẫu điện thoại giá cao hơn nữa.

Được gọi là Samsung Access, chương trình mới này áp dụng với những khách hàng muốn sở hữu một chiếc Galaxy S20 mới.

Samsung từng tung ra chương trình nâng cấp của chính mình, theo chân chương trình nâng cấp iPhone của Apple vài năm về trước. Nhưng Access là một thứ hoàn toàn mới. Bên cạnh việc cho phép người tiêu dùng mua sắm những chiếc điện thoại flagship với mức phí tháng thấp hơn, Access còn bao gồm một gói subscription của Microsoft 365 với 1TB lưu trữ đám mây OneDrive và gói bảo vệ Premium Care.

Với Samsung Access, bạn có thể chọn giữ lại chiếc điện thoại đang dùng hoặc nâng cấp lên một mẫu mới hơn sau mỗi 9 tháng mà không phải bỏ thêm đồng nào. Nếu muốn nâng cấp trước thời hạn đó, bạn phải trả 100 USD. Bạn vẫn sẽ phải trả lại thiết bị cũ trong tình trạng tốt, và đó là lúc gói Premium Care phát huy tác dụng. Chương trình của Samsung cho phép bạn sửa hoặc thay thế điện thoại bị hỏng với mức khấu trừ 99 USD tối đa 3 lần trong 12 tháng. Các điện thoại Galaxy S20 đầu được cấu tạo từ kính, và chúng sẽ không sống sót trước mọi tình huống rơi rớt – đó là lý do bạn cần Premium Care.

Gói subscription Microsoft 365 mang lại cho bạn những lợi ích giống như khi mua riêng rẽ, tức bạn có thể sử dụng mọi ứng dụng Office và kho lưu trữ OneDrive.

Giá của Access khởi điểm ở mức 37 USD/tháng đối với Galaxy S20, 42 USD/tháng đối với Plus, và 48 USD/tháng đối với S20 Ultra. Như vậy, bạn có thể tiết kiệm đến 324 USD trong quãng thời gian 36 tháng – cũng là thời gian của hợp đồng. Khoản tiền tiết kiệm được này đã bao gồm Premium Care và Microsoft 365.

Dòng Galaxt Note 20 chắc chắn sẽ được đưa vào chương trình Access một khi ra mắt trong tháng 8. Galaxy Fold 2 với mức giá cao hơn nhiều so với Note 20 nhiều khả năng cũng góp mặt.

Bạn có thể hủy bỏ Access bất kỳ lúc nào, tuy nhiên bạn sẽ mất phí 100 USD nếu làm điều đó trong 3 tháng đầu tiên. Dịch vụ này cũng sẽ được áp dụng với một vài mẫu TV Samsung. Bạn có thể xem video dưới đây để hiểu hơn về chương trình Access dành cho điện thoại.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: genk.vn