Không phải iPhone, Galaxy S20 Ultra mới là smartphone được yêu thích nhất tại Mỹ trong năm 2022

Galaxy S20 Ultra vẫn được rất nhiều người dùng tại Mỹ lựa chọn dù đã hơn 2 năm tuổi.

Báo cáo mới nhất của American Customer Satisfaction Index (ASCI) dựa trên cuộc khảo sát được thực hiện từ hơn 23.000 người dùng Mỹ, cho thấy Galaxy S20 Ultra là mẫu smartphone được yêu thích nhất trong tất cả các điện thoại thông minh tại quốc gia này. Năm ngoái, Galaxy Note 10 Plus, Galaxy S10 Plus và Galaxy S20 Plus là những thiết bị đứng đầu cuộc khảo sát, cho thấy các mẫu điện thoại của Samsung luôn rất được ưa chuộng tại Mỹ.

Mẫy flagship năm 2020 của Samsung dẫn đầu thị trường Mỹ, đạt 86 điểm về mức độ hàn lòng của người tiêu dùng. Tiếp đến là LG Aristo 3 với 84 điểm. Apple iPhone 11 Pro Max đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng cùng với Galaxy S20 và Galaxy S10. Các thiết bị này có số điểm là 82, trong khi Galaxy S20 Plus đạt được 81 điểm.

Các mẫu điện thoại khác của Samsung lọt vào danh sách được yêu thích nhất bao gồm Galaxy A20 với 80 điểm, và Galaxy A21 với 78 điểm.

Mặc dù Galaxy S20 Ultra là điện thoại thông minh được yêu thích nhất tại Mỹ, nhưng thương hiệu Samsung thì lại đánh mất điểm và để Apple bắt kịp. Theo báo cáo của ASCI, cả Samsung và Apple đều đạt 80 điểm về chỉ số yêu thích, và cùng đứng ở vị trí đầu tiên trong năm 2022. Năm ngoái, Samsung đạt 81 điểm, cao hơn 1 điểm so với Apple.

Theo dự đoán, vị trí dẫn đầu trong năm tiếp theo có thể vẫn sẽ thuộc về một trong hai công ty, và các mẫu máy mới hơn thuộc dòng Galaxy S21 và Galaxy S22 sẽ là những ứng viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất này.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn