Không có Galaxy Note mới, nửa cuối năm 2022 sẽ rất nhàm chán đối với fans Samsung

Galaxy Z Fold 4Galaxy Z Flip 4 chắc chắn sẽ rất tuyệt, nhưng chúng không thể khiến tôi quên đi một chiếc Galaxy Note vào cuối năm nay…

Samsung có một truyền thống lâu đời, đó là ra mắt một chiếc Galaxy S vào đầu năm và một chiếc Galaxy Note vào nửa cuối năm. Chỉ đến năm ngoài, điều này mới chính thức bị thay đổi. Dòng Galaxy Note đã được hợp nhất vào dòng Galaxy S, trong khi nửa cuối năm sẽ dành riêng cho các mẫu điện thoại gập của hãng.

Công ty Hàn Quốc đã xác nhận rằng họ sẽ ra mắt các sản phẩm gập lại mới vào cuối năm nay. Thông tin về Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4 cũng đã bị rò rỉ khá nhiều, và chắc chắn nó sẽ không ngừng lại cho đến khi chúng được ra mắt chính thức. Điều này khiến tôi nhận ra rằng, phần còn lại của năm 2022 sẽ khá nhàm chán đối với nhiều người hâm mộ Samsung, và tôi là một trong số đó.

Ảnh: SamCafe

Việc ra mắt điện thoại thông minh Galaxy Note mới luôn diễn ra sôi nổi, chủ yếu là vì Samsung thường khắc phục một số vấn đề với dòng Galaxy S ra mắt từ đầu năm. Nhưng lần này thì khác, chúng ta sẽ nhận được hai thiết bị có thể gập lại mới. Không có thiết bị nào trong số đó có khả năng thay thế hoàn toàn cho Galaxy Note.

Chẳng hạn, Galaxy Z Fold 4 sẽ không có khe cắm bút S Pen chuyên dụng, cũng như hệ thống camera của chiếc điện thoại này cũng không thể cao cấp như Galaxy Note 22 Ultra. Vâng, Galaxy Note 22 Ultra mà tôi nhắc đến tất nhiên chính là Galaxy S22 Ultra. Người dùng yêu thích dòng Note có thể mua chiếc điện thoại này nếu không quan tâm đến tên gọi. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là việc thiếu một chiếc Note 22 Ultra thực tế sẽ không gây thất vọng đối với nhiều người.

Samsung dường như sẽ không còn quan tâm đến vấn đề này khi các thiết bị gập lại của hãng đang có doanh số rất tốt. Thậm chí ngay cả “người thay thế” Galaxy Note là Galaxy S22 Ultra cũng rất được yêu thích và mang lại nhiều lợi nhuận cho công ty. Mặc dù mọi thứ đang diễn ra rất thuận lợi, tôi vẫn phải thừa nhận rằng, tôi rất muốn được nhìn thấy một chiếc Galaxy Note đúng nghĩa một lần nữa. Chắc chắn Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4 sẽ rất tuyệt vời, nhưng với tư cách là một người chưa sẵn sàng bước vào thế giới điện thoại gập, thì chúng không khiến cho tôi cảm thấy hào hứng như vậy.

Còn bạn thì sao? Bạn có còn mong chờ một chiếc Note giống như tôi không? Hãy chia sẻ bằng cách để lại bình luận bên dưới bài viết nhé.

Galaxy Z Flip 4

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có kích thước nhỏ gọn thì Galaxy Z Flip4 chính là lựa chọn tốt nhất. Máy có màn hình 120Hz rực rỡ cùng thiết kế gập độc đáo giúp bạn chụp được những bức hình cực kỳ thú vị. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy Z Fold 4

Mở ra là máy tính bảng, gập lại là điện thoại thông minh. Galaxy Z Fold4 khiến cho các tác vụ đa nhiệm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ bộ xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh mẽ và hỗ trợ bút S Pen. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn