IPhone 14 sẽ có một bị tính năng mới mà điện thoại Samsung của bạn đã có từ năm 2016

Apple cuối cùng có thể bổ sung một tính năng mà Samsung đã ra mắt từ năm 2016, cho thế hệ iPhone tiếp theo của mình.

Apple thường đưa các tính năng mới lên điện thoại thông minh của mình theo một cách rất… riêng. Bất kể điện thoại Android có những tính năng mới hữu ích như thế nào, nếu nó không phù hợp với tầm nhìn của họ thì chắc chắn bạn sẽ không thể tìm thấy nó trên iPhone ở thời điểm đó. Một tính năng mới sắp xuất hiện trên iPhone 14 sẽ một lần nữa cho chúng ta thấy điều này.

Always On Display (AOD) là tính năng mà điện thoại Android đã có từ rất lâu. Samsung thậm chí còn giới thiệu nó cho điện thoại thông minh Galaxy của mình từ năm 2016. Theo Bloomberg, Apple dự kiến sẽ bổ sung tính năng này cho iPhone 14 vào cuối năm nay. Công ty sẽ giới thiệu iOS 16 tại sự kiện WWDC sắp tới. Nguồn tin cho biết, do những hạn chế về phần cứng, tính năng AOD có thể chỉ xuất hiện trên các mẫu iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max.

Ảnh: SamMobile

Apple được cho là sẽ trang bị công nghệ màn hình LTPO vốn được sử dụng trên đồng hồ thông minh hiện tại của mình để giảm tốc độ làm tươi xuống thấp nhất là 1Hz. Kết hợp với tấm nền OLED, điều này sẽ cho phép người dùng iPhone xem các thông tin cơ bản như thời gian, ngày tháng và thông báo mà không cần phải mở màn hình. Việc bổ sung tính năng AOD cũng được cho là sẽ tiết kiệm pin hơn.

Cần phải nói rằng, đây là lần thứ hai chúng ta nghe thông tin về việc Apple bổ sung tính năng AOD cho điện thoại thông minh của mình. Năm ngoái cũng có tin đồn tương tự nhưng điều đó đã không xảy ra. Bất kể điều này có trở thành hiện thực hay không, thì Apple vẫn là người đến sau khi nhắc đến tín tính năng này. Samsung lần đầu tiên giới thiệu AOD trên dòng Galaxy S7 vào năm 2016. Kể từ thời điểm đó, tính năng này đã trở thành một trong những trang bị không thể thiếu đối với các mẫu điện thoại cao cấp và tầm trung của hãng.

Dù sao thì muộn vẫn còn hơn không, Apple!

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn