HOT: Xuất hiện video giới thiệu Galaxy S9 trước giờ ra mắt

Hôm qua (24/2), một loạt hình ảnh thực tế của Galaxy S9, Galaxy S9 Plus đã xuất hiện. Nhưng nếu nó vẫn chưa làm bạn thỏa mãn thì bạn có thể xem chi tiết hơn trong video dưới đây.

Theo Gsmarena, video giới thiệu Galaxy S9 lần này tập trung nói về các tính năng dành cho doanh nhân, trong đó có câu: “Bây giờ, chiếc điện thoại tuyệt vời này sẽ là một smartphone hoàn hảo dành cho doanh nhân”.

Dẫu vậy, khẩu hiệu chính của Galaxy S9, Galaxy S9 Plus vẫn là: “The Phone. Reimagined”, với ý nghĩa camera được Samsung tái tạo, tăng chất lượng hình ảnh, cùng nhiều sự mới mẻ, khác biệt.

Thêm một điểm thú vị nữa đó là Samsung hứa sẽ hỗ trợ cập nhật trong vòng 4 năm cho bộ đôi Galaxy S9 mới, nhưng dường như điều đó chỉ dành cho những ai dùng thêm gói Enterprise Edition. Bộ đôi siêu phẩm mới nhà Samsung cũng được cho là đi kèm với “AR Readiness”, hỗ trợ điều khiển cập nhật từ xa.

Vào đêm nay (25/2), Galaxy S9 sẽ ra mắt, vào lúc đó mọi thứ sẽ sáng tỏ, cùng kiên nhẫn đón chờ nhé các bạn!

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo thegioididong.com)