HOT: Samsung Galaxy S9 Plus chiến thắng áp đảo iPhone X trong bài kiểm tra tốc độ!!!

Về thông số, 2 siêu phẩm mới của Apple và Samsung là iPhone X và Galaxy S9 Plus được đánh giá là ngang nhau nhưng tốc độ thực tế lại hoàn toàn khác biệt.

Galaxy S9 Plus được trang bị cấu hình có thể nói là “khủng” nhất trong năm 2018 này với chipset Exynos 9810 và dung lượng RAM lên đến 6GB. Vậy hiệu năng của chiếc flagship đến từ Samsung có quật ngã được siêu phẩm mạnh mẽ nhất của nhà Apple là iPhone X với con chip cực khủng A11 Bionic cùng 3GB RAM. Câu trả lời sẽ có trong bài độ tốc độ dưới đây.

Trước tiên hãy cùng điểm qua thông số cấu hình của từng máy. Galaxy S9 Plus sử dụng vi xử lý Exynos 9810, 8 nhân xung nhịp cao nhất 2.8 GHz và có 6GB RAM, độ phân giải màn hình Quad HD+ (2,960 x 1,440 pixel) và hoạt động trên nền tảng Android 8.0 Oreo. Bên kia chiến tuyến, iPhone X được trang bị vi xử lý Apple A11 Bionic 6 nhân xung nhip 2.39 GHz, đi kèm là RAM 3GB, độ phân giải màn hình 1,125 x 2,436 pixel, đã nâng cấp lên phiên bản iOS 11 mới nhất.

Vậy với cấu hình phần cứng mới hơn và dung lượng RAM gấp đôi thì siêu phẩm mới của nhà Samsung có chiến thắng được iPhone X về khả năng load ứng dụng và đa nhiệm?

Để trả lời cho câu hỏi này, kênh Youtube XEETECHCARE mới đây vừa tiến hành kiểm tra thực tế tốc độ của hai siêu phẩm này. Kết quả cho thấy, mẫu Galaxy S9 Plus mới đã có chiến thắng áp đảo trước iPhone X khi gần như ở các bài load ứng dụng máy đều có tốc độ nhanh hơn. Ở phần quản lý đa nhiệm thì kết quả vẫn không thay đổi khi với lợi thế 6GB RAM, Galaxy S9 Plus gần như không phải load lại ứng dụng nào. Chi tiết, các bạn có thể xem video bên dưới nhé!

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo fptshop.com.vn)