Hơn 100 triệu người dùng Samsung có thể nhận được One UI 4.1 ngay trong tháng 3 này

One UI 4.1 hứa hẹn mang đến nhiều cải tiến mới cho các thiết bị Galaxy cũ hơn.

Những tháng vừa qua đối với Samsung dường như rất bận rộn trong việc ra mắt loạt sản phẩm mới của mình cũng như phát hành các tính năng mới cho người dùng. Sau các dòng Galaxy S22 và Galaxy Tab S8, công ty mới đây đã trình làng loạt sản phẩm tầm trung Galaxy A mới. Bên cạnh đó, hãng cũng đang triển khai bản cập nhật One UI 4.1 cho hơn 100 triệu người dùng các thiết bị Galaxy của mình.

Việc phát hành bản cập nhật One U 4.1 có lẽ chính là điều mà nhiều người dùng Samsung mong đợi nhất. Cho đến hiện tại, phiên bản giao diện mới nhất này đã có cho người dùng Galaxy Z Fold 3, Galaxy Z Flip 3, dòng Galaxy S21dòng Galaxy Note 20. Nhiều khả năng dòng sản phẩm Galaxy S20 cũng sẽ không phải chờ đợi quá lâu để có thể nhận được One UI 4.1, có thể là ngay trong tháng 3 này.

Ảnh: 9TO5Google

Có thể nói, One UI 4.1 chính là món quà mà Samsung dành tặng cho khoảng hơn 100 triệu khách hàng, bởi hầu hết đều có thể trải nghiệm phiên bản giao diện mới nhất. Những tính năng mới mà bản cập nhật này mang lại bao gồm các cải tiến về máy ảnh, các tùy chọn cá nhân hóa và nhiều thay đổi về giao diện người dùng. Với One UI 4.1, khách hàng giờ đây đã có thể chọn dung lượng RAM ảo ngay trên thiết bị của mình.

Tất nhiên, cả dòng Galaxy S22 và các mẫu Galaxy A 2022 mới ra mắt cũng đã có sẵn One UI 4.1. Bản cập nhật có thể sẽ sớm được phát hành rộng rãi hơn đối với những thiết bị Galaxy đủ điều kiện trong thời gian sớm nhất. Bạn đã nhận được One UI 4.1 chưa? Hãy chia sẻ với chúng tôi ở phần bình luận bên dưới bài viết nhé.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn