Hình ảnh thực tế cho thấy Galaxy S23 Ultra sẽ có dung lượng pin 5.000mmAh

Samsung có thể sẽ sử dụng viên pin dung lượng 5.000mAh cho flagship Galaxy S trong bốn năm liên tiếp.

Một số nguồn tin trước đây cho rằng Galaxy S23 Ultra sẽ có viên pin dung lượng 5.000mAh. Điều này không đến mức khó tin, nhưng xét cho cùng thì Samsung đã sử dụng cùng một dung lượng pin cho các thế hệ điện thoại cao cấp trong ba năm liên tiếp là Galaxy S20 Ultra, Galaxy S21 Ultra và Galaxy S22 Ultra. Việc công ty Hàn Quốc tiếp tục duy trì mức pin này trên mẫu flagship Galaxy S tiếp theo có thể sẽ là điều mà người dùng không mong muốn. Tuy nhiên mới đây, một hình ảnh được cho là viên pin của Galaxy S23 Ultra đã xuất hiện thực tế.

Theo SamMobile, chuyên gia rò rỉ nổi tiếng Ice Universe đã chia sẻ hình ảnh về viên pin sẽ được sử dụng trên Galaxy S23 Ultra. Mặc dù thông tin về dung lượng pin không xuất hiện trong hình ảnh, nhưng người đăng tải cho rằng đó sẽ là 5.000mAh giống như những người tiền nhiệm của nó. Hình ảnh này có vẻ như được lấy từ cơ sở dữ liệu chứng nhận, cho thấy lộ trình ra mắt của dòng Galaxy S23 đang diễn ra đúng theo kế hoạch.

Tháng trước, một rò rỉ khác tiết lộ Galaxy S23 Ultra sẽ hỗ trợ sạc 25W. Con số này thấp hơn tốc độ sạc tối đa 45W trên Galaxy S22 Ultra. Tuy nhiên chúng ta không nên quá bận tâm về điều này, bởi Samsung thường sử dụng bộ sạc 25W trong các chứng nhận, ngay cả khi thiết bị hỗ trợ công suất sạc tối đa 45W.

Ngoài ra, các thử nghiệm thực tế cũng cho thấy sạc nhanh 45W của Galaxy S22 Ultra cũng không khác biệt quá nhiều so với sạc 25W. Vì vậy, chúng tôi thực sự hy vọng Samsung sẽ cung cấp một tốc độ sạc nhanh hơn trên Galaxy S23 Ultra, xứng đáng với sự khác biệt giữa hai mức sạc 45W và 25W.

Galaxy S23 Ultra

Nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại thông minh Android nhanh nhất thế giới, máy ảnh 200MP siêu nét với zoom 100x, bút S Pen tích hợp và thời lượng pin ấn tượng thì Galaxy S23 Ultra là lựa chọn dành cho bạn. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn