Hình ảnh mới của Galaxy Z Flip 4 cho thấy cạnh bên phẳng và cụm camera lồi

Samsung đang chuẩn bị ra mắt Galaxy Z Flip 4 vào tháng 8 sắp tới đây. Và theo thông tin chúng ta có được cho đến nay, thiết bị mới này sẽ không quá khác biệt so với Galaxy Z Flip 3, nhất là về thiết kế.

Tuy nhiên, vẫn có một số khác biệt nhỏ. Một vài trong số đó vừa được lộ trong một hình ảnh kết xuất cạnh bên của Galaxy Z Flip 4 mới bị rò rỉ. (thông qua 91mobiles)

Galaxy Z Flip 4 có cạnh bên phẳng và cụm camera lồi đáng chú ý

Theo hình ảnh rò rỉ, Galaxy Z Flip 4 có cạnh bên bằng khung kim loại phẳng hơn. Phím cạnh và tăng/giảm âm lượng dường như sẽ được làm lớn một chút. Bên cạnh đó, cụm camera trông nổi bật hơn một chút so với Galaxy Z Flip 3.

Nhìn chung, hình ảnh mới một lần nữa khẳng định lại những gì mà các bức ảnh chụp Galaxy Z Flip 4 ngoài đời bị rò rỉ vào tháng trước là đúng. Nó cũng cho chúng ta một cái nhìn rõ ràng hơn về ngôn ngữ thiết kế chung của thiết bị mới.

Galaxy Z Flip 4 có thể được công bố vào ngày 10 tháng 8 và được bán ra vài tuần sau đó. Rõ ràng, vẫn chưa có gì là chắc chắn cho đến ngày thiết bị này được ra mắt. Và về lí thuyết, một vài yếu tố bị rò rỉ vẫn có thể được thay đổi vào phút chót. Tuy nhiên, chỉ còn vài tuần nữa là sự kiện Unpacked sẽ diễn ra, cho nên chúng tôi không mong đợi Galaxy Z Flip 4 sẽ có đột phá và thiết kế.

Cả Galaxy Z Flip 4 và Galaxy Z Fold 4 đều đã được FCC và NBTC phê duyệt gần đây, báo hiệu ngày phát hành đã đến gần.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Galaxy Z Flip 4

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có kích thước nhỏ gọn thì Galaxy Z Flip4 chính là lựa chọn tốt nhất. Máy có màn hình 120Hz rực rỡ cùng thiết kế gập độc đáo giúp bạn chụp được những bức hình cực kỳ thú vị. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn