Hình ảnh đầu tiên chụp từ cảm biến ảnh 200MP của Samsung

Cảm biến ảnh 200MP của Samsung hứa hẹn mang đến chất lượng hình ảnh vượt trội.

Samsung đã công bố cảm biến ảnh 200MP đầu tiên của mình – ISOCELL HP1 – vào năm ngoái. Mẫu điện thoại thông minh đầu tiên sử dụng cảm biến đó là Motorola Edge X30 Pro, sẽ sớm được ra mắt tại Trung Quốc. Mới đây, hình ảnh đầu tiên chụp từ chiếc điện thoại sắp ra mắt này đã được tiết lộ, cho chúng ta cái nhìn về chất lượng hình ảnh.

Chen Jin, Giám đốc Motorola Trung Quốc đã đăng hình ảnh đầu tiên chụp từ chiếc điện thoại thông minh hàng đầu sắp ra mắt của Motorola. Hình ảnh này có độ phân giải 50MP chụp từ cảm biến máy ảnh ISOCELL HP1. Cảm biến này có thể chụp ảnh có độ phân giải đầy đủ 200MP, ảnh 50MP ở chế độ ghép điểm ảnh 4 trong 1 và ảnh 12,5MP ở chế độ ghép điểm ảnh 16 trong 1. Cách đây không lâu, Samsung cũng đã chia sẻ hình ảnh chụp từ cảm biến ISOCELL HP1 ở độ phân giải 200MP với kích thước lớn gấp rưỡi kích thước của một sân bóng rổ.

Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, khiến cho chất lượng của nó có thể đã bị giảm do hình ảnh đã được nén. Vì vậy, chúng ta chưa thể kết luận gì từ chỉ một hình ảnh duy nhất này. Motorola Edge X30 Pro cũng có camera siêu rộng Samsung ISOCELL JN1 50MP và camera tele 14,6MP với zoom quang học 2x hoặc 3x.

Điện thoại thông minh này sẽ được ra mắt bên ngoài Trung Quốc với thương hiệu Motorola Edge 30 Ultra. Nó có màn hình OLED 144Hz, vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 , pin 4.500mAh và sạc nhanh 125W. Đây sẽ là đối thủ cạnh tranh với Galaxy S22 Ultra, mẫu điện thoại cao cấp mới nhất của Samsung có camera chính 108MP, camera siêu rộng 12MP và hai camera tele 10MP.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn