Hình ảnh cho thấy sự khác biệt về kích thước giữa Galaxy S23, S23+ và S23 Ultra

Thiết kế của các mẫu Galaxy S23 đã có phần giống nhau hơn so với thế hệ trước.

Sau khi Samsung gửi thư mời chính thức cho sự kiện ra mắt Galaxy S23 vào sáng nay, những thông tin liên quan đến dòng sản phẩm này xuất hiện ngày càng nhiều hơn. Tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất cứ hình ảnh thực tế nào của Galaxy S23 được đăng tải. Tuy nhiên, chúng ta đã phần nào hình dung ra được thiết kế của chúng thông qua loạt ảnh chụp mô hình cách đây không lâu. Giờ đây, một hình ảnh mới chụp mô hình Galaxy S23, Galaxy S23+ và Galaxy S23 Ultra đặt cạnh nhau cho thấy sự khác biệt về kích thước giữa các mẫu điện thoại này.

Mô hình điện thoại giả thường được cung cấp cho các nhà sản xuất phụ kiện hoặc trưng bài làm mẫu, vì vậy nó có chất lượng hoàn thiện kém hơn nhiều so với thiết bị thực tế, cũng như không thể hiện được hết về sản phẩm, chẳng hạn như khẩu độ máy ảnh. Tuy nhiên, nó bắt buộc phải có kích thước giống với sản phẩm thật.

Đúng như những gì chúng ta đã biết trước đó, cả ba mẫu có cụm máy ảnh được thiết kế giống nhau với mỗi cảm biến được đặt riêng lẻ. Galaxy S23 và Galaxy S23 Plus có ngoại hình giống nhau, chỉ khác nhau kích thước. Trong khi đó mẫu Ultra có kích thước lớn hơn và vuông vức hơn. Mặt lưng của nó cũng không phẳng hoàn toàn như hai mẫu còn lại mà hai cạnh viền được uốn cong nhẹ tạo cảm giác liền mạch và mềm mại.

Nhìn chung, Galaxy S23 Ultra có thiết kế rất giống với người tiền nhiệm. Những hình ảnh bao da bị rò rỉ trước đó cho thấy các vòng tròn camera của chiếc điện thoại này lớn hơn một chút so với thế hệ trước, hệ thống lấy nét bằng laser được làm đen hoàn toàn và độ cong hai bên viền máy dốc hơn, tạo cảm giác vuông vức hơn.

Người dùng hiện cũng đã có thể đặt trước dòng Galaxy S23 với nhiều ưu đãi hấp dẫn tùy vào từng khu vực. Sự kiện Samsung Unpacked sẽ diễn ra vào lúc 10 giờ ngày 01 tháng 2 năm 2023 theo giờ Thái Bình Dương, tức lúc 1 giờ sáng ngày 02 tháng 2 theo giờ Việt Nam. Bạn đọc quan tâm có thể xem trực tiếp sự kiện này trên trang web cũng như các kênh mạng xã hội chính thức của Samsung.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Galaxy S23 | Galaxy S23+

Galaxy S23 và Galaxy S23+ đều được trang bị bộ vi xử lý nhanh nhất trên điện thoại Android, dung lượng pin cao hơn, máy ảnh được cải tiến cùng giao diện One UI 5.1 tốt nhất của Samsung. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy S23 Ultra

Nếu bạn muốn có một chiếc điện thoại thông minh Android nhanh nhất thế giới, máy ảnh 200MP siêu nét với zoom 100x, bút S Pen tích hợp và thời lượng pin ấn tượng thì Galaxy S23 Ultra là lựa chọn dành cho bạn. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn