Hình ảnh cho thấy Galaxy S22 Ultra có ống kính “Siêu rõ nét”

Hình ảnh trong tài liệu quảng cáo hé lộ nhiều thông tin về Galaxy S22 lẫn Galaxy S22 Ultra.

Tài khoản Zaryab Khan mới đây đã đăng tải lên Twitter hình ảnh đầu tiên trong tài liệu tiếp thị của dòng Galaxy S22, xác nhận nhiều thông tin mà chúng ta đã biết từ trước đó. Đặc biệt, nó đề cập đến “ống kính siêu rõ nét” (Super Clear Lens).

Như bạn có thể thấy trong hình ảnh bên dưới, Galaxy S22 Ultra nằm ở bên trái, còn bên phải là Galaxy S22. Không có nhiều thông tin mới được tiết lộ, bởi hình ảnh của Galaxy S22 Ultra và Galaxy S22 đều đã bị tiết lộ với màu sắc tương tự. Có thể thấy Galaxy S22 Ultra có một thiết kế vuông góc cạnh cùng khe cắm bút S Pen tích hợp trong thân máy. Bút S Pen màu đen và có phần đầu bấm cùng màu với điện thoại.

Bên dưới, có thể thấy các phiên bản màu sắc của Galaxy S22 Ultra được liệt kê, bao gồm Phantom Black, Phantom White, Green và Burgundy. Đây dường như là tài liệu quảng cáo dành cho thị trường sử dụng vi xử lý mới của Samsung, bởi nó có sự xuất hiện của Exynos 2200 mà công ty dự kiến ra mắt vào ngày 11 tháng 1 tới đây. Ngoài ra, máy sẽ có các biến thể RAM 8GB và 12GB, cùng ba tùy chọn lưu trữ là 128GB, 256GB và 512GB. Thiết bị có pin dung lượng 5.000mAh.

Điểm thú vị nhất trong lần rò rỉ này đó chính là ống kính góc rộng được Samsung gọi là “ống kính siêu rõ nét”. Đó là một máy ảnh độ phân giải 108MP với khẩu độ f / 1.8 cùng OIS. “Ống kính siêu rõ nét” ở đây có nghĩa là gì? Có lẽ nó giúp cho máy ảnh không bị “lóa”, hạn chế sự phản chiếu trong môi trường ánh sáng mạnh. Chi tiết về ống kính này, chúng tôi sẽ cập nhật ngay khi có thông tin chính thức.

Ảnh: LetsGoDigital

Galaxy S22 Ultra cũng có máy ảnh góc siêu rộng 12MP f / 2.2, Dual Pixel AF, máy ảnh tele 10MP với zoom quang học 3x, f / 2.4, Dual Pixel AF, OIS. Một máy ảnh tele khác, hay còn gọi là ống kính tiềm vọng cũng có độ phân giải 10MP, f / 4.9, zoom quang học 10x, Dual Pixel AF, OIS. Cuối cùng là camera selfie độ phân giải 40MP, f / 2.2 nằm ở mặt trước.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn