Hình ảnh chi tiết rõ nét mọi góc cạnh của Galaxy S21 FE trong kết xuất 3D mới

Các kết xuất 3D mới cho chúng ta có cái nhìn rõ nhất ở mọi góc cạnh của Galaxy S21 FE.

Galaxy S21 FE dự kiến sẽ là mẫu flagship tiếp theo của Samsung sau khi Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 mới ra mắt gần đây. Chiếc điện thoại này được kỳ vọng được giới thiệu vào quý cuối cùng của năm nay, trước thời điểm Galaxy S22 được trình làng. Chúng ta đã biết khá nhiều thông tin về cấu hình của Galaxy S21 FE cùng những hình ảnh chính thức. Giờ đây, thiết bị một lần nữa xuất hiện trong kết xuất 3D rõ nét ở mọi góc cạnh.

Chuyên gia rò rỉ uy tín Evan Blass mới đây đã đăng tải lên Twitter kết xuất 3D các phiên bản màu sắc của Galaxy S21 FE. Có thể thấy chiếc điện thoại này gần giống với mẫu Galaxy S21 tiêu chuẩn, ngoại trừ phần camera không được sơn khác màu với phần còn lại của mặt lưng. Cụm camera của nó cũng được làm vát cong mềm mại hơn, tạo ra sự khác biệt giữa hai phiên bản.

Về thông số kỹ thuật, Galaxy S21 FE dự kiến sẽ có camera chính 32MP, camera góc siêu rộng 12MP và camera tele 8MP. Màn hình của máy có kích thước 6,4-inch, lớn hơn so với Galaxy S21 tiêu chuẩn và dự kiến cũng sẽ có tốc độ làm tươi 120Hz. Máy có camera selfie 12MP, thấp hơn đáng kể so với 32MP trên Galaxy S20 FE.

Galaxy S21 FE

Giống như người tiền nhiệm, Galaxy S21 FE sẽ không có giắc cắm tai nghe. Các kết xuất cho thấy máy sẽ được ra mắt với các màu Trắng, Xanh lục, Xám, Tím và Xanh lam.

Thiết bị được cho là sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 888 của Qualcomm, RAM ít nhất 8GB và bộ nhớ trong 128GB / 256GB cùng khe cắm thẻ nhớ microSD. Máy dường như sẽ có viên pin 4.370mAh và hỗ trợ sạc nhanh 25W.

Hiện chưa có thông tin về ngày phát hành. Nhiều nguồn tin cho rằng máy sẽ được ra mắt vào tháng 10, nhưng cũng có thể sẽ là cuối năm. Giá bán dự kiến của Galaxy S21 FE được cho là từ 700.000 đến 800.000 won (khoảng 14 đến 16 triệu đồng).

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn