Hệ thống bán lẻ “chơi lớn”: Đổi miễn phí Galaxy Note10+ lấy Note20

Một số hệ thống bán lẻ đưa ra chương trình ưu đãi kèm trợ giá hấp dẫn, với mức giá thu mua cao dành cho các sản phẩm Galaxy S, Galaxy Note thế hệ cũ, hoặc iPhone, để đổi lấy Galaxy Note20.

Ngay sau khi ra mắt thế hệ flag-ship Galaxy Note 20, Samsung đã giới thiệu chương trình “Thu cũ đổi mới”, với mục tiêu đó là giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc sở hữu được sản phẩm mới.

Hệ thống bán lẻ "chơi lớn": Đổi miễn phí Galaxy Note10+ lấy Note20

Cũng nhân dịp này, một số hệ thống bán lẻ đã đưa ra chương trình ưu đãi kèm trợ giá thậm chí còn hấp dẫn hơn, với mức giá thu mua cao dành cho các sản phẩm Galaxy S, Galaxy Note thế hệ cũ.

Cá biệt có hệ thống bán lẻ thậm chí đưa ra ưu đãi “khủng”, khi cho phép khách hàng đổi miễn phí Galaxy Note10+ để lấy Galaxy Note20. Tuy nhiên, số lượng sản phẩm dành cho ưu đãi này là rất hạn chế, và không phải ai cũng có thể nhận được.

Hệ thống bán lẻ "chơi lớn": Đổi miễn phí Galaxy Note10+ lấy Note20

Một hệ thống bán lẻ “gây sốc” khi cho phép khách hàng đổi miễn phí Note 10+ lấy Note 20.

Để đối chiếu sự chênh lệch về giá, Galaxy Note 10+ hiện được bán chính hãng với giá chỉ còn 18 triệu đồng tại một số cửa hàng. Trong khi đó, mức giá để sở hữu một chiếc Galaxy Note 20 lên tới 23.9 triệu đồng, và 19.9 triệu nếu như người dùng không lấy quà tặng.

“Đợt trade-in dành cho dòng Note20 lần này là cơ hội để những người đam mê công nghệ dễ dàng chuyển từ một thiết bị đời cũ, lên một dòng sản phẩm cao cấp hơn”, anh Lợi Đỗ – đại diện một chuỗi cửa hàng di động tại TP. HCM chia sẻ.

Anh Lợi đánh giá dòng Galaxy Note của Samsung luôn rất đặc thù và thu hút được một lượng fan lớn tại Việt Nam. Do đó, mặc dù thị trường smartphone đang chịu ảnh hưởng lớn từ dịch Covid-19, nhưng lượng người quan tâm đến Galaxy Note 20 sẽ không thua kém so với cùng kỳ năm ngoái, nhờ vào ưu đãi mà Samsung và các đơn vị bán lẻ mang đến.

Được biết ngoài các máy Galaxy thế hệ cũ, một số cửa hàng di động cũng nhận thu đổi các model iPhone khác với giá cao, điều kiện thu vào dễ dàng.

Chẳng hạn, mức thu vào cho iPhone Xs Max dao động từ 17 triệu đồng, còn iPhone X là khoảng 12 triệu….

Hệ thống bán lẻ "chơi lớn": Đổi miễn phí Galaxy Note10+ lấy Note20

Samsung Galaxy Note 20 series sở hữu ngoại hình nổi bật với thiết kế vuông vức, được trang bị thế hệ chip Exynos 990 hàng đầu hiện nay.

Trong đó, Galaxy Note 20 sở hữu bộ ba camera được đánh giá cao với độ phân giải lần lượt là 64MP, 12MP và 12MP, dung lượng pin cải tiến 4.300mAh.

Sự khác biệt của thế hệ Galaxy Note 20 Ultra đến từ cụm camera 108 MP, 12 MP, 12 MP, dung lượng pin 4.500mAh. Bộ đôi sản phẩm của Samsung sở hữu công nghệ sạc nhanh, giúp sạc đầy 50% trong chưa đến 30 phút.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: dantri.com.vn