Hai ứng dụng giúp “camera đục lỗ” trên dòng Galaxy S22 trở nên hữu dụng hơn

Dòng Galaxy S22 có mọi thứ mà bạn mong đợi từ một chiếc điện thoại thông minh: màn hình tuyệt đẹp, camera xuất sắc và hiệu năng mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều người có thể thấy “camera đục lỗ” chướng mắt.

May mắn thay, Android từ lâu đã nổi tiếng với khả năng tùy biến mạnh mẽ. Các nhà phát triển đã tạo ra các ứng dụng hữu ích, chẳng hạn như Energy Ring và aodNotify. Các ứng dụng này tận dụng “camera đục lỗ” để mô phỏng đèn thông báo và chỉ báo dung lượng pin.

Nếu bạn đang sở hữu Galaxy S22, S22+ hoặc S22 Ultra, bạn chắc chắn nên biết qua các ứng dụng này.

Ảnh: XDA Developers

aodNotify: Dùng “camera đục lỗ” như một đèn LED thông báo

aodNofify sẽ biến giấc mơ đưa đèn LED thông báo trở lại của bạn thành hiện thực. Được tạo bởi Thành viên cao cấp của XDA – Jawomo, ứng dụng cho phép bạn mô phỏng đèn LED thông báo.

Đúng như cái tên của nó, aodNotify sử dụng tính năng Always on Display của Samsung để cảnh báo bạn về các thông báo mới. Tuy nhiên, nếu bạn không dùng tính năng Always on Display thì cũng không sao cả, bạn vẫn có thể tận dụng những tính năng của aodNotify.

Bên cạnh việc mô phỏng đèn LED thông báo, aodNotify còn cho phép bạn dùng hiệu ứng ánh sáng cạnh để hiển thị một vòng ánh sáng xung quanh “camera đục lỗ”.

Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp tính năng xem trước thông báo. Do đó, bạn có thể kiểm tra nhanh xem một thông báo đến từ đâu mà không cần phải mở thiết bị.

Energy Ring: Tận dụng “camera đục lỗ” để báo dung lượng pin

Tiếp theo, chúng ta có Energy Ring do Nhà phát triển được công nhận của XDA – jagan2 – tạo ra. Với ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng thêm một vòng ánh sáng xung quanh “camera đục lỗ” trên dòng Galaxy S22.

Ứng dụng cung cấp rất nhiều tùy biến. Chẳng hạn: bạn có thể định chiều rộng của vòng ánh sáng, chọn hướng xoay của vòng sáng, thay đổi màu sắc dựa trên mức pin và hơn thế nữa.

Bên cạnh đó, có những tính năng mà bạn phải trả tiền mới sử dụng được, chẳng hạn như vòng ánh sáng nhiều màu. jagan2 tuyên bố Energy Ring không gây hao pin một cách không cần thiết và CPU không chịu tải đáng kể.

Cần lưu ý rằng việc tối ưu cho dòng Galaxy S22 vần còn đang trong giai đoạn sơ khai. Vì vậy, ứng dụng Energy Ring có thể có một vài lỗi vặt trong quá trình sử dụng.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn