Hai bộ sạc không dây mới được ra mắt cùng Galaxy S22

Bên cạnh các mẫu điện thoại thông minh Galaxy S22, Samsung cũng sẽ giới thiệu hai đế sạc không dây mới với thiết kế khác với những thế hệ trước.

Hai bộ sạc không dây mới có tên là Samsung EP-P2400 và Samsung Duo EP-P5400 sẽ được ra mắt cùng với dòng Galaxy S22. Chúng có thể sẽ được bán ra thị trường sau một vài tuần kể từ khi ra mắt với mức giá chưa được tiết lộ. Những bộ sạc mới này có thể sạc nhanh và sạc không dây cho cho các mẫu điện thoại cao cấp trong dòng Galaxy S22 với công suất lên đến 15W. Cả hai đều được thiết kế với phần đế phẳng với khả năng gập một phần để sạc điện thoại theo chiều dọc nếu cần.

Theo Samsung, các đế sạc mới tương thích với các tiêu chuẩn sạc Qi, do đó chúng sẽ có thể sạc không dây cho điện thoại của các thương hiệu khác mặc dù ở tốc độ chậm hơn 5W hoặc 10W. Nguồn tin cũng cho biết, các dòng Galaxy Note 20 và Galaxy S21 năm ngoái sẽ có thể sạc đầy trong vòng 2 giờ.

Bộ sạc không dây Duo (EP-P5400) có kích thước lớn hơn so với bộ sạc không dây đơn (EP-P2400), cả hai đều có sẵn trong các màu đen và trắng. Bạn có thể sử dụng bộ sạc không dây mới để sạc đồng hồ thông minh của mình, miễn là nó là một trong các thiết bị đeo được của Samsung như Galaxy Watch 4, Galaxy Watch 3, Watch Active2 hoặc Watch Active.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn