Ơn giời, Galaxy S9 vẫn giữ jack cắm tai nghe 3.5mm

Có thể nhiều người sẽ cho rằng Samsung cố chấp, nhưng sự cố chấp đó lại làm thỏa mãn người dùng.

Samsung vừa chính thức ra mắt bộ đôi Galaxy S9 và S9+ trong một sự kiện vô cùng hoành tráng diễn ra đêm qua. Giống như những hình ảnh rò rỉ trước đây, thiết kế của Galaxy S9 gần giống với người tiền nhiệm S8, và điều đặc biệt là jack cắm tai nghe 3.5mm vẫn chưa bị loại bỏ.

Trong khi những chiếc smartphone cao cấp khác đều đã loại bỏ jack cắm tai nghe truyền thống này, như iPhone X, Pixel 2 hay Huawei Mate 10 Pro. Việc Samsung vẫn quyết định giữ lại jack 3.5mm là một tin đáng mừng đối với người sử dụng.

Samsung hoàn toàn có thể làm theo các nhà sản xuất smartphone khác, để có thêm không gian bên trong cho một viên pin lớn hơn hoặc bổ sung thêm các tính năng mới. Nhưng Samsung lại không làm như vậy vì nghĩ cho người dùng.

Tai nghe không dây hiện nay có chất lượng khá tốt, nhưng không phải là quá tuyệt vời. Trong khi đó, sử dụng các bộ chuyển đổi cổng 3.5mm sang lightning hoặc USB-C không thực sự tiện lợi. Bạn cũng không thể vừa cắm sạc và vừa nghe nhạc với bộ chuyển đổi.

Jack cắm tai nghe truyền thống vẫn tỏ ra rất hữu ích và không cần thiết để bị loại bỏ, ít nhất là ở thời điểm hiện tại. Có thể nhiều người sẽ cho rằng Samsung cố chấp, nhưng sự cố chấp đó lại làm thỏa mãn người dùng.

Ngoài việc vẫn giữ jack cắm tai nghe 3.5mm, Samsung Galaxy S9 và S9+ còn được cải tiến chất lượng loa ngoài với âm thanh vòm và tăng cường thêm 40% âm lượng.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Hoàng Minh (theo genk.vn)