Giao diện Samsung One UI 4.1.1 được xác nhận sẽ ra mắt vào cuối năm nay

Phiên bản giao diện One UI 4.1.1 có thể sẽ được trình làng cùng với thế hệ điện thoại gập mới của Samsung.

Theo TizenHelp, người kiểm duyệt Cộng đồng người dùng Samsung tại Hàn Quốc ngày hôm nay đã lên tiếng xác nhận sự tồn tại của phiên bản One UI 4.1.1. Trong một câu hỏi của thành viên về sự cố với mô đun Wonderland, người này xác nhận bản sửa lỗi sẽ có trong bản cập nhật One UI 4.1.1. Phiên bản giao diện mới này có thể sẽ được ra mắt cùng với các mẫu điện thoại gập thế hệ tiếp theo.

Nguồn tin cũng gợi ý về một số tính năng mới cũng như các thay đổi so với phiên bản hiện tại. Năm ngoái, công ty cũng ra mắt One UI 3.1.1 cho Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3, trước khi phát hành rộng rãi cho các thiết bị Galaxy khác. Nếu bạn còn nhớ, chỉ một số mẫu máy tính bảng nhận được bản cập nhật này, còn các dòng flagship như Galaxy S21, Galaxy S22 và Galaxy Note 20 sẽ chỉ nhận được một số tính năng của nó, trong khi phiên bản phần mềm vẫn giữ nguyên (One UI 3.1).

Hiện tại, chưa có bất kỳ thông tin cụ thể nào về những tính năng mới của One UI 4.1.1. Chúng tôi cũng đã chia sẻ những kỳ vọng của mình về phiên bản giao diện tiếp theo này, tuy nhiên tất cả sẽ chỉ được công bố sau khi Galaxy Z Fold 4Galaxy Z Flip 4 chính thức trình làng. Nhìn chung, bạn không nên quá kỳ vọng vào bất kỳ điều gì mang tính đột phá trên One UI 4.1.1, bởi những thay đổi lớn sẽ được để dành cho One UI 5.0 với phiên bản Android 13, dự kiến sẽ được phát hành cùng với dòng Galaxy S23 vào đầu năm sau.

Samsung vẫn đang bận rộn với việc triển khai One UI 4.1 cho các thiết bị hiện tại của mình. Ngoài ra, công ty cũng đã phát hành bản thử nghiệm One UI Watch 4.5 beta cho dòng Galaxy Watch 4. Có tin đồn cho rằng, chương trình thử nghiệm One UI 5 với Android 13 sẽ bắt đầu vào tháng 7 tới.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn