Giao diện One UI 4.0 mang đến tiện ích Thời tiết mới đầy màu sắc

Samsung đang rất nỗ lực trong việc đưa Android 12 đến với người dùng. Mới đây, hãng đã âm thầm giới thiệu một tiện ích Thời tiết mới ở màn hình chính.

Công ty Hàn Quốc đã phát hành bản cập nhật One UI 4.0 Beta dựa trên Android 12 cho dòng Galaxy S21 tại một số thị trường nhất định như Đức, Ấn Độ, Ba Lan, Hàn Quốc, Anh và Mỹ. Cùng với những tính năng gốc có sẵn trên Android 12, giao diện One UI 4.0 mang đến một số tính năng bổ sung, bao gồm bộ chọn tiện ích con mới và các tiện ích màn hình khóa mới. Ngoài ra, Samsung cũng đã thiết kế lại tiện ích “Thời tiết” mới ở màn hình chính trên Android 12.

Samsung Android 12 Weather

Photo: 9TO5Google

Samsung gọi nó là tiện ích “Thời tiết động”, đi kèm với bản cập nhật Android 12 của hãng. Bạn có thể nhìn thấy nó ở phía trên cùng của phần Thời tiết trong màn hình bộ chọn tiện ích con. Không giống như các tiện ích thời tiết hiện có, tiện ích Thời tiết động có phần nền nhiều màu sắc cùng hình ảnh động dễ thương. Hình ảnh động và màn nền thay đổi tùy thuộc vào điều kiện thời tiết hiện tại. Chẳng hạn, nó chuyển sang màu xanh lam nhạt khi trời nhiều mây và màu xám khi có giông bão.

Samsung Android 12 Weather

Tiện ích này cũng hiển thị vị trí hiện tại, thời gian được làm mới lần cuối và một nút để làm mới thông tin theo cách thủ công. Nó sử dụng hoạt ảnh mới của Samsung đã được giới thiệu với One UI 4.0. Tất nhiên bạn có thể thay đổi kích thước của tiện ích con mới, tùy thuộc vào sở thích của mình.

Bạn đánh giá thế nào về tiện ích Thời tiết mới của Samsung? Hãy chia sẻ với chúng tôi bằng cách để lại bình luận bên dưới bài viết nhé!

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn