Giao diện One UI 3.1 tiết lộ một số tính năng của Galaxy S21 Ultra

Galaxy S21 Ultra dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 14/01 với phiên bản giao diện One UI 3.1.

Samsung thường mang đến một phiên bản giao diện mới mỗi khi ra mắt một flagship mới. Đối với Galaxy S21 Ultra cũng vậy, hãng đã chuẩn bị sẵn giao diện One UI 3.1 với một số nâng cấp về tính năng và trải nghiệm.

Giao diện One UI 3.1 tiết lộ một số tính năng của Galaxy S21 Ultra

Mới đây, một video được chia sẻ bởi Jimmy is Promo về giao diện One UI 3.1 tiết lộ một vài chi tiết về cấu hình cũng như tính năng của Galaxy S21 Ultra, chủ yếu là xoay quanh khả năng chụp hình. Ví dụ, bạn có thể quay video từ cả máy ảnh trước và sau cùng một lúc, hoặc tùy chọn các chế độ chân dung, boke để quay video. Một vài tùy chọn khác cũng được bổ sung như tỷ lệ 3:4, chọn độ phân giải ngay tại màn hình quay video…

Video cũng tiết lộ một số tính năng giúp chuyển đổi giữa Galaxy S21 Ultra và máy tính bảng Samsung, ít nhất là khi bạn đang sử dụng Samsung Internet và Samsung Notes. Samsung cũng cho phép người dùng lựa chọn giữa Google Discover và Samsung Free, mà trước đây chỉ có Samsung Daily ở màn hình chính.

Galaxy S21 Ultra là mẫu điện thoại cao cấp đầu tiên trong năm 2021 sẽ hỗ trợ S Pen, một số cài đặt cũng xác nhận thông tin này. Video cũng xác nhận Galaxy S21 Ultra có pin dung lượng 5.000mAh cùng RAM 16GB.

One UI 3.1 là một bản cập nhật tương đối nhỏ, nhưng có vẻ như sẽ mang lại nhiều tính năng thú vị cho Galaxy S21 Ultra. Dòng sản phẩm mới nhất của Galaxy S sẽ được ra mắt vào ngày 14/01 với phiên bản giao diện mới. Tuy nhiên chưa rõ khi nào Samsung sẽ triển khai One UI 3.1 cho Galaxy S20 và Note20.

Hiện tại, Galaxy S21 đã chính thức mở đặt hàng tại Việt Nam với giá từ 24 đến 36 triệu đồng, và sẽ đến tay người dùng vào ngày 29/1.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn