Giảm sâu hơn 3 triệu, Galaxy Tab S7 FE là máy tính bảng đáng sở hữu nhất hiện nay!

Giữa tình hình dịch diễn biến phức tạp, việc học tập – giải trí – làm việc online tại nhà đều cần phải sắp xếp cân đối. Và Galaxy Tab S7 FE là thiết bị máy tính bảng đáp ứng được hết nhu cầu làm việc và sinh hoạt giải trí hoàn hảo. Đặc biệt khi mức giá chỉ hơn 10 triệu tại CellphoneS trong các đợt hotsale cuối tuần.

Cụ thể trong các đợt hotsale cuối tuần từ ngày 16 – 19/7 và 23 – 26/7 tại hệ thống CellphoneS, chiếc máy tính bảng cận cao cấp mới ra mắt Galaxy Tab S7 FE có mức giá cực hấp dẫn :

  • Giảm sốc 3 triệu chỉ còn hơn 10 triệu. (Giá niêm yết 13.990.000đ)
  • Áp dụng khi mua sắm tại cửa hàng hoặc thanh toán online giao hàng tận nơi (đối với khu vực Hồ Chí Minh và các khu vực đang giãn cách)
  • Hỗ trợ trả góp 0% qua thẻ tín dụng.
  • Hỗ trợ thanh toán online qua thẻ Visa, ATM, Momo, VNPAY … giao hàng miễn phí tận nơi, giao hàng COD thanh toán khi nhận hàng đối với đơn hàng trên 300.000đ.
  • Chi tiết ưu đãi và hỗ trợ thanh toán, giao hàng vui lòng liên hệ hotline 1800297.

Galaxy Tab S7 FE

 

MUA NGAY GALAXY TAB S7 FE CHỈ HƠN 10 TRIỆU!!!

Màn hình lớn 12.4 inch FullHD+ trải nghiệm tối đa công việc và giải trí

Galaxy Tab S7 FE 5G gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ sở hữu màn hình “siêu lớn”, có kích thước lên tới 12.4 inch. Đi kèm độ phân giải FullHD+ 2560 x 1600 pixel nên các câu chữ, hình ảnh được hiển thị có độ chi tiết và sắc nét cao.

Galaxy Tab S7 FE

Galaxy Tab S7 FE 5G được kế thừa ngôn ngữ thiết kế từ dòng Galaxy Tab S7 cao cấp, với thiết kế kim loại nguyên khối, mỏng chỉ 6.3 mmm và trọng lượng hơn 600gr. Viền màn hình mỏng khiến cho kích thước tổng thể của máy vừa vặn, nhỏ gọn hơn khi nghe qua con số 12.4 inch.

Đồng hành bền bỉ suốt ngày dài với viên pin lớn 10.090mAh

Điểm nhấn tiếp theo của Galaxy Tab S7 FE là viên pin dung lượng khủng 10.090mAh. Với chất lượng màn hình rút gọn so với người đàn anh, thiết bị máy tính bảng có thể dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu tối đa tận 2 ngày. Mang đến hơn 9 tiếng onscreen làm việc, học tập, giải trí xem phim hỗn hợp.

Galaxy Tab S7 FE

Hơn nữa, chiếc máy tính bảng này còn có khả năng sạc siêu nhanh công suất 45W qua cổng USB-TypeC, có thể sạc đầy 100% pin dung lượng lớn 10.000mAh trong vòng chỉ hơn 3 giờ.

Cân đối hoàn hảo cho nhu cầu công việc và giải trí

Samsung trang bị cho chiếc Galaxy Tab S7 FE con chip Snapdragon 750G, RAM 4GB và bộ nhớ lưu trữ 64GB, có hỗ trợ thẻ nhớ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD. Cấu hình này dư sức xử lý tốt mọi tác vụ hàng ngày của người dùng, từ công việc, học tập, giải trí xem phim đến những tựa game online ở mức đồ họa cao.

Galaxy Tab S7 FE

Ngoài ra, Galaxy Tab S7 FE cũng hỗ trợ bút S-Pen đa năng. Với độ trễ thấp và thời gian phản hồi nhanh chóng, người dùng sẽ có được trải nghiệm viết tự nhiên nhất. Kết hợp với chế độ Samsung DeX cũng như với phụ kiện Book Cover Keyboard có thể mua riêng, chiếc tablet này có thể trở thành một chiếc máy tính nhỏ gọn để người dùng xử lý trơn tru công việc của mình.

Galaxy Tab S7 FE

Với những yếu tố được đầu tư mạnh mẽ như : màn hình lớn – thời lượng pin sử dụng lâu – hiệu năng khá cũng như khả năng kết nối phụ kiện đi kèm tiện lợi, Galaxy Tab S7 FE là thiết bị tầm trung đáng lựa chọn thời điểm chúng ta phải học tập, làm việc hay họp nhóm tại nhà thế này. Đặc biệt, với chương trình hotsale cuối tuần giúp giảm bớt chi phí, thiết bị này càng hấp dẫn hơn với mức giá 10 triệu tại CellphoneS.

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Minh Hoàng