Giá chỉ hơn 6 triệu nhưng camera trên Galaxy M31 cao cấp thế này đây

Tầm giá hơn 6 triệu, bạn sẽ khó lòng kiếm được những sản phẩm sở hữu nhiều yếu tố cao cấp trong trải nghiệm chụp ảnh như Galaxy M31.

“Cạ cứng” có đủ camera thời thượng hiện nay

Galaxy M31 sở hữu tận 4 camera sau bao gồm camera chính 64 MP + camera góc siêu rộng 8 MP + camera macro 5 MP + cảm biến chiều sâu 5 MP. Nhiều về lượng nhưng vẫn đủ về chất, mẫu smartphone giá 6 triệu đồng này nổi bật hơn hẳn “bạn bè cùng trang lứa” nhờ camera chính 64 MP tương tự đàn anh Galaxy A71 đắt tiền hơn. Thậm chí ngay cả những sản phẩm cao cấp hiện nay cũng chưa sở hữu camera độ phân giải cao tới như vậy.

Là trang bị thế hệ mới nhất, hiển nhiên camera 64 MP “chính chủ” từ Samsung được cải tiến để cho ra thành quả ấn tượng hơn so với camera 48 MP phổ biến trên nhiều sản phẩm khác hiện nay. Và đâu chỉ camera chính xịn sò, Galaxy M31 còn nhanh chóng đưa người dùng vào “team chụp ảnh macro” đang được dân tình trên mạng xã hội rần rần trải nghiệm và chia sẻ. Với camera macro 5 MP “thửa” từ hai đàn anh Galaxy A51|A71 mở đầu trào lưu chụp ảnh cận cảnh, Galaxy M31 có thể “xâm nhập” thế giới tí hon bằng việc dí sát chủ thể khoảng cách từ 3 – 5 cm để tạo nên bức ảnh có góc nhìn đầy mới mẻ.

Giá chỉ hơn 6 triệu nhưng camera trên Galaxy M31 cao cấp thế này đây

Sở hữu camera macro 5 MP tương tự đàn anh cao cấp hơn, Galaxy M31 dễ dàng “lọt vào mắt xanh” của người trẻ yêu thích chụp ảnh

Sự đầu tư nghiêm túc vào từng tính năng mới ở ngay cả một sản phẩm mức giá “quốc dân” cho thấy Samsung hướng tới trải nghiệm của người dùng nhiều như thế nào.

Chụp xóa phông đến quay video “sang xịn” chẳng kém phân khúc cao hơn

Ở phân khúc giá 6 triệu đồng, tính năng quay phim, chụp ảnh chưa bao giờ được đầu tư nhiều như vậy cho tới khi Galaxy M31 xuất hiện. Bên cạnh camera chính 64 MP và camera macro 5 MP nổi bật trong phân khúc, mẫu “cạ cứng” nhà Samsung còn gây được ấn tượng trong thể loại chụp ảnh xóa phông với cảm biến đo chiều sâu 5 MP, trang bị xuất hiện nhiều trên các sản phẩm cao cấp hơn.

Sự xuất hiện của cảm biến chiều sâu giúp máy nhận biết chủ thể chính xác hơn, từ đó có thể tách nền và thực hiện xóa phông một cách chính xác.

Giá chỉ hơn 6 triệu nhưng camera trên Galaxy M31 cao cấp thế này đây

Camera chính 64 MP và cảm biến chiều sâu tạo nên bộ đôi “hợp cạ” cho ra bức ảnh xóa phông đẹp lung linh

Các tính năng kích thích sự sáng tạo nơi người dùng và cũng là cách để biến tác phẩm thêm “nghệ” vốn chỉ có trên smartphone nhà Samsung như Art Bokeh, hiệu ứng Điểm Màu, … đã được người dùng, đặc biệt là giới trẻ đánh giá rất cao. Và trên Galaxy M31 tiếp tục thừa hưởng đủ đầy tính năng đó để mang tới trải nghiệm chụp ảnh vừa quen thuộc vừa cao cấp.

Bên cạnh các tính năng chụp ảnh, hãng smartphone số 1 thế giới còn là người tiên phong quen thuộc trong khả năng quay video như Super Slow-mo 960 fps hay mới đây nhất là khả năng quay video độ phân giải 8K đầu tiên trên thế giới với Galaxy S20 series. Ngay cả ở smartphone phổ thông như Galaxy M31, hãng điện tử Hàn Quốc cũng không quên trang bị cho sản phẩm của mình tính năng Siêu Ổn Định Cảnh Quay từng được đánh giá cao khi xuất hiện trên dòng Galaxy Note10.

Giá chỉ hơn 6 triệu nhưng camera trên Galaxy M31 cao cấp thế này đây

Một cú chạm bật tính năng Siêu Ổn Định Cảnh Quay thôi, bạn đã có ngay thước phim mượt mà đúng chuẩn “điện ảnh” trên Galaxy M31

Chỉ với một cú chạm kích hoạt tính năng trên giao diện quay video, độ mượt mà trong các pha lia máy hay thậm chí cầm tay di chuyển được thể hiện một cách đầy thuyết phục. Với người trẻ thường xuyên livestream hay mong muốn từ làm Vlog, Galaxy M31 trở nên hấp dẫn đến lạ bởi không cần đầu tư thêm gimbal đắt đỏ cũng như xóa tan định kiến quay video chuẩn chỉnh chỉ dành cho smartphone đắt tiền.

Màn hình AMOLED và pin khủng 6.000 mAh làm nên trải nghiệp chụp ảnh trọn vẹn

Chụp ảnh, quay video thú vị với Galaxy M31 không thể không nhắc tới màn hình vô cực Infinity-U 6,4 inch của máy. Là “cánh cửa tâm hồn” của điện thoại và là nơi chúng ta điều khiển camera, màn hình trên đại diện nhà Samsung tạo thêm độ hứng khởi để tác nghiệp với công nghệ Super AMOLED.

Samsung đơn giản là tận dụng nguồn lực sản xuất vượt trội của mình để tạo nên sản phẩm tốt nhất cho người dùng. Đâu chỉ là cái tên lớn nhất trong làng điện thoại thế giới, Samsung đồng thời là hãng sản xuất màn hình hàng đầu. Theo số liệu công bố của IHS Markit, quý III 2019 thương hiệu “ba ngôi sao” nắm giữ 29% thị phần màn hình điện thoại.

Quan tâm tới “cạ cứng” mới của Samsung hẳn bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp với hàng loạt thông số ấn tượng đấy. Viên pin dung lượng tận 6.000 mAh, vượt trội mọi smartphone tầm trung lẫn cao cấp hiện nay, không cần nói nhiều khi Galaxy M31 cho phép bạn chụp hình, quay video và khoe lên mạng xã hội “tẹt ga” trong các chuyến vi vu.

Giá chỉ hơn 6 triệu nhưng camera trên Galaxy M31 cao cấp thế này đây

Pin “siêu mãnh thú” 6.000 mAh dùng vừa lâu lại thêm sạc nhanh Fast Charging, Galaxy M31 tỏ ra “vô đối” về trải nghiệm dùng pin

Giống như độ chất thể hiện ở camera, “siêu pin mãnh thú” trên Galaxy M31 còn đi kèm thêm công nghệ sạc nhanh Fast Charging 15W giúp rút ngắn đáng kể thời gian nạp lại năng lượng, đặc biệt hữu ích trong những tình huống cần gấp.

Với nhiều người khi cầm Galaxy M31 sẽ đem tới cảm giác ngỡ ngàng bởi khó tin một sản phẩm phân khúc 6 triệu đồng lại sở hữu nhiều công nghệ, tính năng xịn sò đến vậy. Tận dụng lợi thế “của nhà trồng được”, Samsung vừa mang tới cho người dùng những gì tốt nhất, đồng thời thể hiện vị thế dẫn đầu và tạo nên xu hướng trang bị mới trong mảng smartphone thời gian tới.

[ssn_product id=40560 name=Samsung Galaxy M31]

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: genk.vn