Giá bán của Galaxy S22 có thể bằng với Galaxy S21

Samsung có thể sẽ giữ nguyên giá bán của Galaxy S22 giống như Galaxy S21.

Dòng sản phẩm Fan Edition của Samsung ra mắt hồi năm ngoái là một cách để công ty mang những tính năng tốt nhất của những chiếc flagship Galaxy S mới nhất lên một thiết bị có mức giá rẻ hơn. Galaxy S20 FE là thiết bị đầu tiên như vậy, nó có giá 699 USD và đã nhận được sự quân tâm đặc biệt của người dùng trên toàn thế giới.

Galaxy S22

Ảnh: LetsGoDigital

Điều đáng ngạc nhiên là dòng Galaxy S21 ra mắt sau đó đã được Samsung giới thiệu với mức giá tốt hơn rất nhiều so với thế hệ trước đó. Cụ thể, Galaxy S21 có giá từ 799 USD tại Mỹ, tức là chỉ cao hơn 100 USD so với Galaxy S20 FE và thấp hơn 200 USD so với Galaxy S21 Plus. Nguồn tin mới nhất từ SamMobile cho biết Samsung có thể sẽ giữ mức giá 799 USD cho mẫu Galaxy S22 vào năm tới. Mọi thứ có thể sẽ thay đổi cho đến khi công ty Hàn Quốc chính thức công bố loạt sản phẩm cao cấp mới của mình.

Tin đồn trước đó cho rằng Samsung đặt ra mục tiêu rất tham vọng cho dòng Galaxy S22 trong năm 2022. Công ty muốn bán được 14 triệu chiếc Galaxy S22 cơ bản và mức giá dưới 800 USD chắc chắn sẽ giúp họ đạt được mục tiêu của mình. Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa với việc Galaxy S21 FE sẽ cần phải có mức giá thực sự hấp dẫn. Nếu sản phẩm này chỉ rẻ hơn 100 USD so với Galaxy S22 thì sẽ khó có cơ hội thành công như người tiền nhiệm của mình là Galaxy S20 FE.

Galaxy S20 FE cũng chỉ rẻ hơn 100 USD so với Galaxy S21, nhưng đó là vì nó đã ra mắt trước dòng S21 khá lâu, trong khi Galaxy S21 FE có thể chỉ được công bố trước dòng Galaxy S22 khoảng một tháng. Vì vậy sẽ rất thú vị để chờ đợi xem Samsung sẽ đưa ra mức giá như thế nào với các mẫu flagship thuộc dòng Galaxy S vào đầu năm sau.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn