Giá bán của dòng Galaxy S22 có thể sẽ đắt hơn so với Galaxy S21

Mặc dù Samsung đã bán dòng Galaxy S21 với mức giá thấp hơn so với dòng Galaxy S20, tuy nhiên điều này có thể sẽ không lặp lại trên Galaxy S22.

Kể từ Galaxy S21, Samsung đang có xu hưởng giảm giá bán các mẫu điện thoại cao cấp của mình. Thực tế là các mẫu Galaxy S21 có giá bán thấp hơn so với nhũng người tiền nhiệm của mình, cả Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 cũng vậy. Điều đó khiến cho người dùng kỳ vọng vào việc công ty sẽ phát hành dòng Galaxy S22 với giá bán thậm chí còn tốt hơn so với Galaxy S21, nhưng điều này có thể sẽ không diễn ra.

Theo TheGalox, Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus ước tính sẽ tăng 50 USD, còn Galaxy S22 Ultra sẽ tăng 100 USD. Trước đó, Galaxy S21, Galaxy S21 Plus và Galaxy S21 Ultra có giá bán lần lượt là 799 USD, 999 USD và 1.199 USD khi ra mắt. Vì vậy nếu thông tin trên chính xác, các mẫu Galaxy S22 sẽ có mức giá lần lượt là 849 USD, 1.049 USD và 1.299 USD. Tất nhiên chúng ta đang nói về các phiên bản có cấu hình cơ bản với bộ nhớ trong và RAM thấp nhất.

Galaxy S22 Ultra Concept

Ảnh: LetsGoDigital

Một điều cần lưu ý là cả hai mẫu Plus và Ultra đều có dung lượng lưu trữ từ 256GB, trong khi những người tiền nhiệm của chúng là 128GB. Samsung được cho là sẽ tăng gấp đôi dung lượng bộ nhớ trong cho các thiết bị thuộc dòng Galaxy S22 nhằm tạo sự khác biệt với dòng iPhone 13 của Apple, vốn có bộ nhớ trong từ 128GB. Đây có thể là một phần nguyên nhân của việc tăng giá bán. Tuy nhiên việc bỏ ra thêm 50 USD để có thêm 128GB lưu trữ chắc chắn sẽ không khiến người dùng cảm thấy khó chịu.

Ngoài ra, Galaxy S22 Ultra có thể sẽ đi kèm với bút S Pen và khe cắm tích hợp, nên nếu tính cả dung lượng lưu trữ được tăng gấp đôi thì việc chênh lệch giá bán là khó tránh khỏi. Tình trạng thiếu hụt chíp cũng có thể ảnh hưởng đến giá bán của dòng Galaxy S22. Dù sao thì cũng còn khá lâu nữa các mẫu điện thoại mới này mới ra mắt, vì vậy những tin đồn về giá bán của chúng sẽ xuất hiện nhiều hơn trong thời gian tới. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về dòng Galaxy S22, rất mong quý độc giả quan tâm theo dõi.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn