Nguyên mẫu của Samsung gợi ý Galaxy Z Fold 5 mỏng hơn đáng kể và không có kẽ hở khi gập lại

Chỉ trong vòng một tuần qua, chúng ta đã biết thêm rất nhiều về Galaxy Z Fold 5 sắp ra mắt. Nhưng chính tại CES, nơi một nguyên mẫu về bản lề được cho là sẽ xuất hiện trên Galaxy Z Fold 5 đã giúp chúng ta hình dung ra thiết bị mới này sẽ trông như thế nào.

Dòng sản phẩm Galaxy Z Fold của Samsung đã tiến triển chậm dần theo thời gian. Mặc dù bước chuyển từ Galaxy Fold sang Galaxy Z Fold 2 là rất lớn, hai thế hệ mới nhất không có nhiều sự khác biệt. Galaxy Z Fold 3 mang đến khả năng kháng nước và lớp kính tốt hơn cho màn hình trong. Galaxy Z Fold 4 cho chúng ta hệ thống máy ảnh mạnh mẽ, phần mềm tốt hơn và thiết kế bản lề mới bên cạnh sự điều chỉnh về tỉ lệ khung hình.

Nhưng nhìn chung, những mẫu điện thoại màn hình gập ngày càng kém thú vị qua từng năm. Nhưng Galaxy Z Fold 5 có thể là một bước ngoặc.

Các báo cáo cho biết Galaxy Z Fold 5 có thể có khe cắm S Pen được mong đợi từ lâu cũng như thiết kế bản lề mới. Bản lề “giọt nước” của Samsung sánh ngang với những gì mà các đối thủ cạnh tranh như OPPO sử dụng gần đây – một thiết kế khiến nếp gấp màn hình ít lộ liễu hơn và sản phẩm mỏng hơn.

Tại CES 2023, Samsung rõ ràng đã có nguyên mẫu của bản lề mới cho Galaxy Z Fold 5. NAVER có ảnh để chứng minh điều này.

Mặc dù chúng ta không thể thấy màn hình chính trong bức ảnh trên, nó vẫn cung cấp cho chúng ta một vài thông tin hữu ích. Đầu tiên, điện thoại, khi gập lại, mỏng hơn đáng kể, tổi thiểu khoảng 30% so với thế hệ tiền nhiệm. Bên cạnh đó, cũng dễ dàng nhận thấy rằng không có kẽ hỡ khi thiết bị ở trạng thái gập. Báo cáo còn cho biết trọng lượng sẽ được giảm nhiều.

Cần lưu ý rằng đây không phải là nguyên mẫu của Galaxy Z Fold 5 mà chỉ là một nguyên mẫu do Samsung chế tạo để trình diễn công nghệ bản lề mới mà thôi.

Galaxy Z Fold 5

Galaxy Z Fold 5 có bản lề mới bền hơn, phẳng hơn, bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ và bút S Pen tốt hơn bao giờ hết. Đây chính là siêu phẩm đa nhiệm mà bạn đang tìm kiếm. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn