Galaxy Z Fold 4 và Z Flip 4 có thời lượng pin tốt hơn, chạy mát hơn so với Galaxy S22 Ultra

Thời lượng sử dụng của Galaxy Z Fold 4Galaxy Z Flip 4 đã được cải thiện đáng kể so với thế hệ trước, thậm chí là còn tốt hơn cả Galaxy S22 Ultra mặc dù dung lượng pin thấp hơn nhiều.

Một trong những vẫn đề lớn nhất của những mẫu điện thoại thông minh có thể gập lại đó chính là thời lượng sử dụng và tốc độ sạc của chúng. Người dùng thường phàn nàn rằng thiết bị màn hình gập của họ có thời gian sử dụng khá thấp sau mỗi lần sạc đầy. Ở thế hệ điện thoại gập mới nhất của mình, Samsung có vẻ như đã giải quyết được vấn đề đó khi trang bị cho Galaxy Z Flip 4 viên pin lớn hơn (3.700mAh) và sạc nhanh hơn (25W). Cùng với Galaxy Z Fold 4, cả hai đều có bộ vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 giúp tiết kiệm pin hơn.

Một thử nghiệm mới từ kênh YouTube TechDroider đã tiết lộ thời lượng sử dụng pin thực tế của Galaxy Z Fold 4 (pin 4.400mAh) và Galaxy Z Flip 4, và so sánh chúng với Galaxy S22 Ultra (5.000mAh) của chính Samsung, iPhone 13 Pro Max (4.352mAh), OnePlus 10 Pro (5.000mAh) và Xiaomi 12S Ultra (4.860mAh). Kết quả đáng ngạc nhiên khi Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4 lại vượt trội hơn so với Galaxy S22 Ultra về thời gian sử dụng, mặc dù có dung lượng pin thấp hơn.

Trong thử nghiệm này, các thiết bị được test với các ứng dụng chơi game, duyệt web và lướt mạng xã hội. Galaxy S22 Ultra là chiếc điện thoại đầu tiên bị đo ván với thời gian 8 giờ 56 phút và nhiệt độ khoảng 50,4°C. Galaxy Z Flip 4 trụ được 9 giờ 4 phút ở nhiệt độ 42°C, còn Galaxy Z Fold 4 là 9 giờ 18 phút ở nhiệt khoảng 39,7°C. Tất cả các thiết bị đã được sạc đầy pin trước khi thử nghiệm bắt đầu.

Có thể thấy, cả hai mẫu điện thoại gập mới ra mắt của Samsung đều có thời lượng sử dụng lâu hơn và chạy mát hơn so với Galaxy S22 Ultra. Điều này cho thấy bộ vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 tiết kiệm điện năng như thế nào so với Snapdragon 8 Gen 1. Quy trình chế tạo 4nm của TSMC có vẻ tốt hơn nhiều so với quy trình 4nm của Samsung Foundry.

Đối với những thiết bị còn lại, OnePlus 10 Pro chỉ kéo dài hơn một phút so với Galaxy Z Fold 4 và cũng nóng hơn ở nhiệt độ 45°C. Xiaomi 12S Ultra với chipset Snapdragon 8+ Gen 1 đạt thời lượng 9 giờ 38 phút trong một lần sạc nhưng cũng nóng không kém OnePlus 10 Pro với 44,1°C. Cuối cùng là iPhone 13 Pro Max có thời lượng pin tốt nhất với 10 giờ 35 phút, nhưng lại nóng hơn một chút so với Galaxy Z Fold 4 ở nhiệt độ 40,5°C.

Galaxy Z Flip 4

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có kích thước nhỏ gọn thì Galaxy Z Flip4 chính là lựa chọn tốt nhất. Máy có màn hình 120Hz rực rỡ cùng thiết kế gập độc đáo giúp bạn chụp được những bức hình cực kỳ thú vị. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy Z Fold 4

Mở ra là máy tính bảng, gập lại là điện thoại thông minh. Galaxy Z Fold4 khiến cho các tác vụ đa nhiệm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ bộ xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh mẽ và hỗ trợ bút S Pen. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

 

Galaxy S22 Ultra

Là người kế nhiệm của dòng Note, Galaxy S22 Ultra sở hữu thiết kế ấn tượng, màn hình đẹp, bút S Pen tích hợp, bộ vi xử lý tiên tiến và tùy chọn màu xanh độc đáo chắc chắn sẽ là lựa tuyệt vời. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn