Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4 rất được yêu thích tại Châu Âu

Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc ngày hôm qua cho biết doanh số các mẫu điện thoại có thể gập lại mới nhất của mình đã tăng đáng kể tại châu Âu trong tuần đầu tiên kể từ khi phát hành.

Theo đó, doanh số của Galaxy Z Fold 4Galaxy Z Flip 4 đạt mức cao nhất từ trước đến nay tại châu Âu. Công ty bắt đầu mở bán các thiết bị mới này vào ngày 26 tháng 8 tại 36 quốc gia ở châu lục này, bao gồm Đức, Pháp, Tây Ban Nha và Vương quốc Anh. Được biết, doanh số của Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4 cao gấp đôi so với những người tiền nhiệm của chúng trong tuần đầu tiên mở bán.

Đây là dấu hiệu cho thấy sức hấp dẫn cũng như sự tăng trưởng nhanh chóng của thị trường điện thoại màn hình gập đối với người dùng trên toàn thế giới. Đáng chú ý, cứ mỗi 5 thiết bị màn hình gập được bán ra tại châu Âu, thì có 3 chiếc là Galaxy Z Flip 4. Về màu sắc, màu Xám Graphite và Tím Bora được người dùng Galaxy Z Flip 4 lựa chọn nhiều nhất, trong khi màu Đen Phantom và Xanh Titan được người dùng Galaxy Z Fold 4 yêu thích.

Giám đốc Tiếp thị Samsung Châu Âu Benjamin Braun phát biểu khai mạc tại cuộc họp báo IFA 2022 vào thứ Năm

Theo công ty nghiên cứu thị trường Omdia, Samsung là nhà sản xuất điện thoại thông minh có thể gập lại lớn nhất thế giới với gần 90% thị phần vào năm 2021. Công ty dự kiến sẽ bán ra 29% tổng lượng Galaxy Z Flip 4 tại Hàn Quốc, 26% tại Hoa Kỳ, số còn lại dành cho châu Âu và các thị trường khác. Đối với Galaxy Z Fold 4, Hoa Kỳ sẽ là quốc gia đứng đầu với 24% tổng số lượng máy bán ra, tiếp đến là Hàn Quốc với 22%.

Nghiên cứu của Counterpoint Research cho thấy, Samsung là nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất tại châu Âu trong 4 quý liên tiếp, kể từ tháng 7 năm 2021, sau khi bị Xiaomi soán ngôi trong quý 2 năm 2021 do các vấn đề về chuỗi cung ứng. Theo DSCC, số lượng màn hình được vận chuyển để sản xuất Z Flip 4 dự kiến ​​sẽ đạt hơn 4 triệu đơn vị trong năm nay tính đến hết tháng 9, cao hơn 51% so với Z Flip 3. Khối lượng tấm nền dành cho Z Fold 4 dự kiến ​​là 2,5 triệu đơn vị, cao hơn 88% so với Fold 3.

Galaxy Z Flip 4

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có kích thước nhỏ gọn thì Galaxy Z Flip4 chính là lựa chọn tốt nhất. Máy có màn hình 120Hz rực rỡ cùng thiết kế gập độc đáo giúp bạn chụp được những bức hình cực kỳ thú vị. Xem thêm tại Samsung.com

Galaxy Z Fold 4

Mở ra là máy tính bảng, gập lại là điện thoại thông minh. Galaxy Z Fold4 khiến cho các tác vụ đa nhiệm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ bộ xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh mẽ và hỗ trợ bút S Pen. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn