Galaxy Z Fold 4 sẽ không có thứ mà fan dòng Note mong đợi

Thông tin rò rỉ mới về Galaxy Z Fold 4 có thể sẽ khiến người dùng yêu thích dòng Galaxy Note cảm thấy thất vọng.

Năm ngoái, Samsung đã mang đến rất nhiều cải tiến với loạt điện thoại có thể gập lại của mình. Galaxy Z Flip 3 và Galaxy Z Fold 3 là những mẫu điện thoại có thể gập lại đầu tiên trên thế giới với xếp hạng IPX8 về khả năng chống nước. Ngoài ra, Galaxy Z Fold 3 cũng hỗ trợ bút S Pen như trên dòng Galaxy Note và cả Galaxy S21 Ultra. Với Galaxy Z Fold 4, người dùng mong đợi công ty Hàn Quốc sẽ tích hợp khe cắm bút S Pen trên thân máy.

Nếu bạn là một trong số đó, có thể bạn có thể thất vọng. Chuyên gia rò rỉ Ice Universe hé lộ trên Twitter rằng, Galaxy Z Fold 4 sẽ không có khe cắm S Pen tích hợp. Điều này có nghĩa là cho dù chiếc điện thoại này có thể hỗ trợ bút S Pen, nhưng nó không có khe cắm chuyên dụng như Galaxy S22 Ultra.

Ảnh: SamCafe

Nguồn tin cũng cho biết Galaxy Z Fold 4 sẽ mỏng và nhỏ gọn hơn so với Galaxy Z Fold 3 và các thiết bị dòng Z Fold thế hệ trước khác. Điều này sẽ cải thiện khả năng sử dụng và công thái học của điện thoại. Hy vọng, Samsung sẽ không cắt giảm dung lượng pin để giảm kích thước và trọng lượng của máy.

Năm ngoái, chúng tôi đã chia sẻ những điều mà chúng tôi muốn thấy trên Galaxy Z Fold 4, bao gồm cả màn hình ngoài có kích thước lớn hơn, máy ảnh tốt hơn, sạc nhanh hơn và pin lớn hơn. Ngoài ra, sẽ thật tuyệt nếu Samsung có thể giảm kích thước và độ sâu của nếp gấp của màn hình có thể gập lại.

Bạn đang mong đợi điều gì từ Galaxy Z Fold 4? Hãy chia sẻ với chúng tôi bằng cách để lại bình luận bên dưới bài viết nhé!

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Galaxy Z Fold 4

Mở ra là máy tính bảng, gập lại là điện thoại thông minh. Galaxy Z Fold4 khiến cho các tác vụ đa nhiệm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ bộ xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh mẽ và hỗ trợ bút S Pen. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn