Galaxy Z Fold 4 sẽ có camera 50MP và zoom quang học 3x

Galaxy Z Fold 4 có thể sẽ được trang bị cụm camera mợi được nâng cấp đáng kể.

Chỉ còn vài tháng nữa là Samsung sẽ chính thức ra mắt Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4. Hiện tại đã có khá nhiều thông tin về bộ đôi này bị rò rỉ, thậm chí là cả những hình ảnh và video render sắc nét. Giờ đây, thông số kỹ thuật máy ảnh của Galaxy Z Fold 4 đã bị rò rỉ cho thấy sự nâng cấp đáng kể so với người tiền nhiệm.

Theo chuyên gia rò rỉ @UniverseIce, Galaxy Z Fold 4 sẽ có cụm ba camera chính ở phía sau, bao gồm một cảm biến chính 50MP, một camera góc siêu rộng 12MP và một camera tele 12MP với zoom quang học 3x. Camera chính và camera góc siêu rộng có thể sẽ tương tự như trên Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus.

Khác với camera tele 10MP trên Galaxy S22, Galaxy Z Fold 4 có cảm biến độ phân giải cao hơn. Nguồn tin cho rằng camera tele của chiếc máy này sẽ có zoom quang học 3x tốt nhất trên điện thoại Samsung. Nếu thông tin này chính xác, mẫu điện thoại gập sắp tới sẽ được trang bị cụm camera thực sự tốt, mặc dù nó có thể có thiết kế mỏng và nhẹ hơn so với Galaxy Z Fold 3.

Galaxy Z Fold 4 có thể có màn hình ngoài lớn và ngắn hơn so với người tiền nhiệm. Máy được cho là sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 Plus, máy ảnh được cải tiến, thân máy mỏng và nhẹ hơn cùng dung lượng pin 4.400mAh. Các thông số kỹ thuật khác bao gồm xếp hạng IPX8 về khả năng chống nước, cảm biến vân tay ở cạnh bên, loa âm thanh nổi, sạc nhanh 25W và sạc không dây.

Galaxy Z Fold 4

Mở ra là máy tính bảng, gập lại là điện thoại thông minh. Galaxy Z Fold4 khiến cho các tác vụ đa nhiệm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ bộ xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh mẽ và hỗ trợ bút S Pen. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn