Galaxy Z Fold 4 lộ thông số kỹ thuật đầy đủ: Nâng cấp nhẹ so với Galaxy Z Fold 3

Thông số kỹ thuật đầy đủ cho thấy Galaxy Z Fold 4 là một bản nâng cấp nhẹ nhàng của Galaxy Z Fold 3.

Mặc dù Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4 dự kiến sẽ được ra mắt vào quý 3/2022, tuy nhiên thông tin về các thiết bị này đang ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Cách đây không lâu, chúng ta đã biết về thiết kế, màn hình và cả bộ vi xử lý được sử dụng trên Galaxy Z Fold 4. Giờ đây, thông số kỹ thuật đầy đủ của chiếc điện thoại này đã được đăng tải.

Theo tài khoản Twitter @heyitsyogesh, Galaxy Z Fold 4 sẽ có màn hình chính Super AMOLED kích thước 7,6-inch ở bên trong, với độ phân giải QXGA+ và tốc độ làm mới 120Hz. Màn hình ngoài có kích thước 6,2-inch với có độ phân giải HD+ và tốc độ làm mới 120Hz.

Chiếc flagship có thể gập lại sắp tới của Samsung sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 mới được công bố gần đây. Máy có RAM 12GB/16GB , bộ nhớ trong 256GB/512GB và chạy Android 12 với One UI 4 tại thời điểm ra mắt.

Về máy ảnh, Galaxy Z Fold 4 được cho là sẽ có camera selfie ẩn dưới màn hình 16MP ở bên trong và camera selfie 10MP ở bên ngoài. Phía sau máy là cụm ba camera với cảm biến chính 50MP, cảm biến góc siêu rộng 12MP và camera tele 12MP với zoom quang học 3x. Máy được trang bị dung lượng pin 4.400mAh và hỗ trợ sạc nhanh 25W.

Galaxy Z Fold 4 dự kiến ​​sẽ có loa âm thanh nổi, xếp hạng IPX8 về khả năng chống nước, tương thích với S Pen, DeX không dây, Samsung Pay, 5G, Wi-Fi 6E, Bluetooth 5.2, NFC và cổng USB Type-C.

Galaxy Z Fold 4

Mở ra là máy tính bảng, gập lại là điện thoại thông minh. Galaxy Z Fold4 khiến cho các tác vụ đa nhiệm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ bộ xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh mẽ và hỗ trợ bút S Pen. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn