Galaxy Z Fold 4 lộ điểm sức mạnh với vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1

Sau Galaxy Z Flip 4, giờ đây đến lượt Galaxy Z Fold 4 lộ điểm sức mạnh với bộ vi xử lý cao cấp mới nhất của Qualcomm.

Samsung đang chuẩn bị cho việc ra mắt các mẫu điện thoại màn hình gập mới của mình. Khá nhiều thông tin về chúng đã rò rỉ, bao gồm những hình ảnh thực tế đầu tiên của Galaxy Z Flip 4. Giờ đây, danh sách điểm chuẩn của Galaxy Z Fold 4 cũng đã xuất hiện trên trang web đo điểm chuẩn Geekbench, tiết lộ các thiết bị gập tiếp theo của công ty sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1.

Đây không phải là điều quá bất ngờ, bởi thông tin về việc Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Flip 4 đã được đồn đại từ khá lâu. Thậm chí cách đây vài tuần, điểm chuẩn của Galaxy Z Flip 4 cũng đã được tìm thấy, xác nhận rằng nó cũng sẽ sử dụng con chip này.

Quay trở lại với Galaxy Z Fold 4, chiếc điện thoại này đã xuất hiện trên trang web của Geekbench với tên mã SM-F936U. Đây là phiên bản dành cho thị trường Mỹ. Kết quả điểm chuẩn tiết lộ một số thông tin khá thú vị về hiệu suất. Cụ thể, chipset Snapdragon 8+ Gen 1 đạt 1351 điểm đơn lõi và 3808 điểm đa lõi. Có vẻ như chiếc điện thoại này sẽ có dung lượng RAM thấp nhất là 12GB, tương tự như Galaxy Z Fold 3.

Tất nhiên, những con số này không thể hiện được hiệu suất của thiết bị khi sử dụng thực tế. Qualcomm cho biết con chip này mang lại hiệu suất CPU cao hơn 10% với xung nhịp GPU nhanh hơn 10% so với thế hệ trước. Nó cũng có hiệu suất năng lượng tăng 30% đối với CPU và GPU. Điều này chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho Galaxy Z Fold 4 trong việc tiết kiệm pin và kéo dài thời gian sử dụng hàng ngày.

Galaxy Z Fold 4 được cho là sẽ ra mắt cùng với Galaxy Z Flip 4 và dòng đồng hồ thông minh Galaxy Watch 5 tại sự kiện Unpacked diễn ra vào ngày 10 tháng 8. Chúng sẽ chính thức đến tay người dùng từ ngày ngày 26 tháng 8 với các phiên bản màu sắc là màu Be, Xanh lá và Đen đối với Galaxy Z Fold 4 và Xanh lam, Tím Bora, Than chì, Vàng hồng đối với Galaxy Z Flip 4.

Galaxy Z Fold 4

Mở ra là máy tính bảng, gập lại là điện thoại thông minh. Galaxy Z Fold4 khiến cho các tác vụ đa nhiệm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ bộ xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh mẽ và hỗ trợ bút S Pen. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn