Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 sắp được tham gia thử nghiệm One UI 4 Beta

Sau dòng Galaxy S21, Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 sẽ là những thiết bị tiếp theo được tham gia thử nghiệm One UI 4.0 của Samsung.

Samsung đã phát hành ba phiên bản One UI 4.0 Beta cho dòng Galaxy S21 tại một số thị trường. Công ty hiện đã tiết lộ rằng họ sẽ sớm khởi chạy chương trình thử nghiệm One UI 4.0 Beta cho các mẫu điện thoại thông minh có thể gập lại của mình là Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3.

Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3

Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3. Ảnh: SamCafe

Chương trình One UI 4.0 Beta dành cho Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 sẽ có mặt đầu tiên tại Hàn Quốc, sau đó sẽ nhanh chóng mở rộng sang các thị trường khác bao gồm Đức, Ấn Độ, Vương Quốc Anh, Hoa Kỳ. Thông tin này được tiết lộ bởi quản trị viên diễn đàn chính thức của Samsung. Nguồn tin cũng cho biết, cả phiên bản mở khóa và phiên bản nhà mạng sẽ đều có quyền tham gia chương trình thử nghiệm này.

Người dùng Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 quan tâm đến chương trình One UI 4.0 Beta có thể tham gia bằng cách đăng ký bằng cách truy cập ứng dụng Samsung Members, đăng nhập thông qua tài khoản Samsung của mình và nhấn vào lời mời tham gia One UI 4.0 Beta xuất hiện trên banner ở trang chủ.

One UI 4.0 sẽ là phiên bản giao diện mới nhất của Samsung dựa trên Android 12 mang đến rất nhiều tính năng, bao gồm cả việc nâng cao tính bảo mật và an ninh, giao diện Material You mới, cải thiện ứng dụng gốc, các widget mới và nhiều hơn thế…

[ssn_product id=51727 name=Galaxy Z Fold 3 5G] [ssn_product id=51696 name=Galaxy Z Flip 3 5G]

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn