Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 nhận bản cập nhật One UI 4.0 Beta thứ tư

Samsung hiện đã đưa Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 quay trở lại chương trình Beta sau khi bản cập nhật chính thức gặp nhiều vấn đề.

Sau khi phát hành ba bản thử nghiệm One UI 4.0 cho Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 vào tháng trước, Samsung đã tung ra bản cập nhật chính thức cho các mẫu điện thoại thông minh màn hình gập mới nhất của mình. Tuy nhiên, việc triển khai One UI 4.0 “ổn định” cho Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 có vẻ như không mấy suôn sẻ, người dùng liên tục phàn nàn về các lỗi khác nhau như màn hình nhấp nháy, giật lag, hiệu suất kém, sự cố với chế độ tối. Một số người dùng còn cho biết điện thoại của họ đã chuyển sang chế độ khôi phục trong khi cài đặt, thậm chí có trường hợp máy còn bị brick. Nhận thấy mức độ nghiêm trọng của vấn đề, Samsung đã tạm ngừng cập nhật chính thức và tung ra bản cập nhật Beta tiếp theo cho các thiết bị gập của mình.

Galaxy Z Fold 3

Ảnh: 9TO5Google

Bản cập nhật One UI 4.0 Beta thứ tư cho Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 hiện đã bắt đầu được tung ra cho người dùng đăng ký chương trình Beta. Theo các bài đăng gần đây trên diễn đàn người dùng Samsung, bản cập nhật có tên mã ZUL4, mang đến bản sửa lỗi cho các sự cố còn tồn tại trên phiên bản ổn định. Các bài viết cũng lưu ý rằng người dùng có thể gặp lỗi khi cài đặt bản cập nhật mới và yêu cầu họ sao lưu trước khi tiếp tục.

Dưới đây là những thay đổi của bản cập nhật One UI 4.0 Beta mới nhất dành cho Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3:

  • Sửa lỗi sự cố khởi động vào Safe Mode hoặc Recovery Mode sau khi cập nhật
  • Sau khi cập nhật, tất cả các giá trị khung hình bị thay đổi sang 16:9 hoặc 4:3 được chuyển trở lại mặc định của ứng dụng
  • Không mở được liên kết trong một số ứng dụng như Facebook, Instagram…
  • Ứng dụng Kiwoom Securities không hoạt động

Với những vấn đề được khắc phục thông qua bản cập nhật Beta mới nhất, hy vọng Samsung sẽ sớm đưa bản cập nhật ổn định quay trở lại. Chúng tôi sẽ cập nhật ngay sau khi có thông tin mới về bản cập nhật One UI 4.0 chính thức dành cho Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3, rất mong bạn đọc quan tâm theo dõi.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn