Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 lộ giá bán cực kỳ hấp dẫn

Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 có thể sẽ được bán ra với mức giá mà chúng ta không thể ngờ tới.

Các mẫu điện thoại gập thường có giá bán rất đắt do sử dụng linh kiện đắt tiền, phần mềm tùy biến nhiều hơn cũng như dây chuyền sản xuất chuyên sâu hơn. Đây cũng là vấn đề mà Samsung phải giải quyết để có thể đạt mục tiêu bán được nhiều sản phẩm. Đó là một trong những lý do khiến hãng quyết định giảm giá cả hai mẫu smartphone màn hình gập sắp ra mắt.

Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 sẽ có mức giá cực kỳ hấp dẫn

Thông tin về việc Samsung sẽ giảm giá bán các mẫu điện thoại gập sắp tới đã xuất hiện cách đây một thời gian. Nhiều nguồn khác nhau cũng lên tiếng xác nhận điều này, tuy nhiên không có bất cứ thông tin nào về việc Samsung sẽ giảm giá bao nhiêu cho các thiết bị này. Mặc dù, giá bán chính thức vẫn chưa được hé lộ, nhưng phạm vi giá bán của Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 đã bị rò rỉ tại Hàn Quốc.

Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3

Theo đó, giá của Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 sẽ nằm trong khoảng 1.900.000 đến 1.999.000 KRW (khoảng 38 đến 40 triệu đồng), còn Galaxy Z Flip 3 được cho là sẽ có giá nằm trong khoảng 1.200.000 – 1.280.000 KRW (khoảng 24 đến 26 triệu đồng). Nguồn tin cũng lưu ý rằng, giá của Galaxy Z Fold 3 sẽ gần với mức 1.999.000 KRW (40 triệu đồng) hơn, trong khi Galaxy Z Flip 3 sẽ có giá gần với 1.200.000 KRW (24 triệu đồng).

Galaxy Z Fold 2 được mở bán tại Hàn Quốc với giá khởi điểm 2.398.000 KRW. Như vậy, Galaxy Z Fold 3 sẽ có giá dự kiến rẻ hơn gần 17% so với người tiền nhiệm của nó. Đối với Galaxy Z Flip, chiếc máy này có giá khởi điểm là 1.650.000 KRW. Với mức giá dự kiến, Galaxy Z Flip 3 sẽ rẻ hơn đến 27% so với thế hệ trước, thực sự rất ấn tượng.

Không chỉ giảm giá bán của các mẫu điện thoại gập mới, Samsung dự kiến sẽ thua mua các thiết bị gập cũ với mức giá cao nhất. Điều này giúp công ty thu hút được nhiều người dùng nâng cấp hơn, và doanh số điện thoại gập của hãng cũng sẽ cao hơn.

Nói chung, đây cũng mới chỉ là các thông tin rò rỉ. Còn Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 có giá bán chính thức là bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Dù sao thì việc bán các mẫu sản phẩm mới với mức giá thấp hơn so với thế hệ trước đó cũng đã là một điểm cộng rất lớn dành cho Samsung.

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn