Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Watch 4 bất ngờ xuất hiện thực tế trong video mới của Samsung

Mặc dù chỉ xuất hiện trong một thời gian ngắn ngủi, nhưng video cho chúng ta thấy Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Watch 4 thực tế trông sẽ như thế nào.

Chỉ còn chưa đến một tháng nữa là sự kiện Unpacked tiếp theo của Samsung sẽ diễn ra, và thông tin về các sản phẩm sắp ra mắt vẫn tiếp tục xuất hiện. Tuy nhiên, rò rỉ mới nhất lại xuất hiện từ chính Samsung. Công ty đã đăng tải một video mới với sự có mặt của cả Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Watch 4.

Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Watch 4

Trong video mới Samsung phỏng vấn các nhà phát triển về ứng dụng Good Lock trên One UI. Đây là ứng dụng độc quyền của hãng giúp người dùng có thể dễ dàng tùy biến rất nhiều thứ trên thiết bị Galaxy của mình. Mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp, cho đến khi có sự xuất hiện chớp nhoáng của Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Watch 4 mà bạn có thể tìm thấy ở phút thứ 0:57 của video.

Mặc dù chỉ xuất hiện ngắn ngủi trong vài giây, nhưng nhiều người đã nhanh chóng nhận ra hai thiết bị mới này. Đầu tiên là Galaxy Watch 4 Classic với thiết kế viền xoay cùng phiên bản màu bạc. Màn hình không bật, nhưng trông nó khá đẹp trên cổ tay của người phụ nữ. Đây có thể xem là hình ảnh thực tế đầu tiên về sản phẩm này, sau một loạt hình ảnh báo chí bị rò rỉ gần đây.

Galaxy Watch 4

Không dừng lại ở đó, Galaxy Z Fold 3 cũng được tìm thấy trong video này. Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra với thiết kế camera mới của nó. Thiết bị xuất hiện với ốp lưng mới của Samsung, với phần vỏ được gắn cố định vào nửa sau, và một phần che màn hình phụ. Điiều này cho thấy công ty đang cố gắng giải quyết các vấn đề xung quanh những thiết bị gập của mình.

Galaxy Z Fold 3

Hơi tiếc là video cũng cho thấy nếp nhăn trên màn hình gập vẫn còn tồn tại ở thế hệ điện thoại gập mới. Đây là một vấn đề khó tránh khỏi đối với công nghệ màn hình này. Mặc dù nó không quá nghiêm trọng, nhưng chắc chắn sẽ gây khó chịu với một số người dùng.

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn