Galaxy Z Fold 3 và Flip 3 nhận được các tính năng máy ảnh của Galaxy S22 với bản cập nhật mới

Người dùng Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 cuối cùng đã có thể trải nghiệm những tính năng máy ảnh mới nhất của Galaxy S22 trên thiết bị của mình.

Một số nhà sản xuất điện thoại thông minh không mấy hào phóng trong việc đưa các tính năng mới của mình lên các thiết bị cũ hơn. Samsung thì không như vậy, họ thường bổ sung chúng thông qua các bản cập nhật phần mềm. Công ty hiện đang mang một số tính năng máy ảnh từ dòng Galaxy S22 lên Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3.

Đầu tiên phải kể đến đó là tính năng “Tự động căn chỉnh” cho cuộc gọi video dành cho cả Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3. Với tính năng này, các ứng dụng gọi điện video như Facebook Messenger, Google Duo, Google Meet, Instagram và WhatsApp sẽ tự động căn chỉnh và thu phóng để đảm bảo mọi người xuất hiện đầy đủ trong khung hình (tối đa 10 người). Chế độ thiếu sáng cũng đã được cải tiến, và người dùng Galaxy Z Fold 3 cuối cùng cũng đã có thể sử dụng chế độ chuyên nghiệp (Pro Mode) ở ống kính tele.

Bản cập nhật dành cho Galaxy Z Flip 3 có tên mã là F711BXXU2CVEB, trong khi Galaxy Z Fold 3 là F926BXXU1CVEB. Phần mềm mới hiện đã được tung ra cho phiên bản quốc tế của bộ đôi này. Tuy nhiên, bản cập nhật này không bao gồm bản vá bảo mật tháng 6 năm 2022. Bạn có thể theo dõi danh sách các thiết bị đã được cập nhật bảo mật trong tháng 6 tại đây.

Để kiểm tra xem thiết bị của bạn đã nhận được bản cập nhật mới nhất chưa, bạn cần truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cài đặt. Đôi khi bạn cần phải chờ thêm một thời gian ngắn trước khi nhận được thông báo cập nhật.

 

Galaxy S22 | Galaxy S22+

Galaxy S22 và Galaxy S22+ ẩn chứa sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, màn hình tuyệt đẹp, bộ ba camera ấn tượng cùng chính sách hỗ trợ phần mềm tốt nhất hiện nay. Xem thêm tại Samsung.com

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn