Galaxy Z Fold 3 sẽ có màn hình ngoài bé hơn so với thế hệ trước?

Nguồn tin mới nhất cho thấy, Galaxy Z Fold 3 sẽ có màn hình bên trong 7,7-inch và màn hình phụ 5,4-inch.

Nếu thông tin rò rỉ này chính xác, thì mẫu điện thoại màn hình gập tiếp theo của Samsung sẽ có màn hình hình ngoài nhỏ hơn đáng kể so với người tiền nhiệm.

Theo leaker @chunvn8888, màn hình ngoài của Galaxy Z Fold 3 sẽ có kích thước 5,4-inch với độ phân giải 816×2260. Đây là độ phân giải tương tự như màn hình ngoài của Galaxy Z Fold 2, nhưng lại có kích thước nhỏ hơn nhiều. Có thể, và hy vọng đây chỉ là một lỗi đánh máy, và màn hình ngoài của Galaxy Z Fold 3 sẽ có kích thước 6,4-inch.

Galaxy Z Fold 3

Màn hình ngoài của Galaxy Z Fold 2 có kích thước 6,23-inch, và Z Fold 3 dự kiến sẽ nâng cấp màn hình trong từ 7,6-inch lên 7,7-inch. Vì vậy, màn hình ngoài của thiết bị có thể sẽ lớn hơn một chút so với người tiền nhiệm. Không có thông tin nào về tốc độ làm tươi của màn hình trên Galaxy Z Fold 3, nhưng các rò rỉ trước đây cho rằng, cả màn hình ngoài và màn hình trong của chiếc điện thoại gập này sẽ đều có tần số làm mới 120Hz.

Nguồn tin rò rỉ cũng cho chúng ta thấy một số thông tin chi tiết về nhà sản xuất nào đang sản xuất màn hình cho các thiết bị gập trong năm nay. Cụ thể, Samsung sẽ sử dụng nguồn cung màn hình từ Samsung Display cho cả Z Fold 3 và Z Flip 3, thiết bị nhỏ gọn này sẽ có màn hình trong 6,8-inch và màn hình ngoài 1,9-inch.

Galaxy Z Fold 3

Ý tưởng thiết kế Galaxy Z Fold 3. Ảnh: Waqar Khan.

Nhà cung cấp của Huawei cho Mate X2 là BOE, cả màn hình ngoài và trong, trong khi thiết bị sắp ra mắt của Oppo có màn hình trong 7,1-inch từ Samsung Display và màn hình ngoài 1,5 đến 2-inch từ BOE. Vivo cũng tương tự với màn hình trong 8-inch từ Samsung và màn hình ngoài 6,5-inch do BOE sản xuất. Cuối cùng, Mi Mix Fold của Xiaomi sử dụng màn hình trong của cả Samsung Display và TCL China Star Optoelectronics, còn màn hình ngoài của TCL CSOT.

Samsung dự kiến sẽ giới thiệu Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 tại một sự kiện Unpacked tổ chức vào quý 3 năm nay. Cả hai đều có thể sẽ được trang bị chipset Snapdragon 888, giống như những điện thoại Android tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Galaxy Z Fold 3 được cho là sẽ hỗ trợ bút S Pen tương tự như Galaxy S21 Ultra, và nhiều khả năng sẽ có camera ẩn trong màn hình. Ngoài ra, sản phẩm này có thể sẽ có khả năng chống nước nhẹ, mặc dù không được xếp hạng IP.

Mời bạn tham gia group Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn