Galaxy Z Fold 3 chạy mát hơn, mạnh hơn nhiều so với Galaxy S21 Ultra?

Galaxy Z Fold 3 được cho là sẽ có hiệu suất chơi game tốt hơn, mát hơn và thời lượng pin lâu hơn so với Galaxy S21 Ultra.

Samsung dự kiến sẽ trình làng hai chiếc điện thoại thông minh có thể gập lại mới vào ngày 11 tháng 8. Hầu hết các thông tin về thiết kế, cấu hình cũng như các tính năng của chúng cũng đã được hé lộ. Hôm nay, nguồn tin mới nhất cho rằng Galaxy Z Fold 3 sẽ mang lại hiệu suất tốt nhất so với bất kỳ smartphone Galaxy nào khác.

Galaxy Z Fold 3 sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 888, RAM ít nhất 12GB và bộ nhớ trong 256GB. Theo chuyên gia rò rỉ Ice Universe, khả năng quản lý nhiệt của chiếc điện thoại này sẽ tốt hơn so với Galaxy S21 Ultra. Điều này sẽ giúp cho hiệu suất khi chơi game mạnh mẽ hơn và pin lâu hơn.

Nếu điều này chính xác, nó sẽ là một thông tin tuyệt vời đối với các game thủ di động và những ai thích chơi game nặng trên điện thoại. Galaxy Z Fold 3 cũng được cho là có thân máy bền hơn mặc dù đây là một chiếc điện thoại gập với các bộ phân có thể di chuyển được.

Thông số kỹ thuật của Galaxy Z Fold 3

Galaxy Z Fold 3 sẽ được cải tiến về nhiều mặt nhằm thu hút sự quan tâm của người dùng. Thiết bị này dự kiến sẽ có khả năng chống bụi và nước, phần thân máy được làm mỏng hơn và khoảng cách giữa hai phần màn hình khi gập lại cũng bé hơn so với người tiền nhiệm của nó. Máy cũng được cho là có lớp kính bảo vệ siêu mỏng mới (UTG 2.0) mạnh mẽ hơn và đàn hồi hơn trên thiết bị màn hình gập. Một điều quan trọng nữa là Galaxy Z Fold 3 sẽ có mức giá rẻ hơn đáng kể so với Galaxy Z Fold 2.

Galaxy Z Fold 3

Galaxy Z Fold 3 có camera selfie 10MP ở màn hình Super AMOLED Infinity-O 6,23-inch. Đây cũng là điện thoại thông minh đầu tiên của Samsung có camera ẩn dưới màn hình 16MP, nằm ở màn hình có thể gập lại Super AMOLED 7,55-inch. Phía sau máy là cụm ba camera 12MP + 12MP + 12MP. Các camera góc rộng và tele có tính năng ổn định hình ảnh OIS, còn camera góc siêu rộng có tính năng tự động lấy nét.

Thiết bị dự kiến sẽ chạy Android 11 và tương thích với bút S Pen. Các tính năng khác bao gồm kết nối 5G, Nano-SIM + eSIM, GPS, Wi-Fi 6, Bluetooth 5.0, NFC, UWB và cổng USB Type-C. Galaxy Z Fold 3 có cảm biến vân tay nằm ở cạnh bên, loa ngoài âm thanh nổi, pin 4.400mAh và sạc nhanh 25W.

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn