Galaxy Z Fold 3 bị giảm tần số làm tươi của màn hình phụ khi lên One UI 4.0 Beta

Samsung sẽ khắc phục lỗi giới hạn tốc độ làm tươi ở màn hình ngoài trong bản cập nhật One UI 4.0 Beta tiếp theo.

Một trong những nâng cấp đáng chú ý nhất của Galaxy Z Fold 3 so với Galaxy Z Fold 2 đó chính là tốc độ làm tươi của màn hình phụ đã được nâng lên 120Hz, giúp mang đến trải nghiệm mượt mà và đồng nhất cho người dùng ngay cả khi ở trạng thái gập.

Tuy nhiên, có vẻ như phiên bản thử nghiệm của One UI 4.0 dựa trên Android 12 được phát hành gần đây cho Galaxy Z Fold 3 đã khiến cho màn tốc độ làm tươi của màn hình ngoài bị giới hạn ở mức 60Hz. Có vẻ như đây là vấn đề khá phổ biến và Samsung cũng đã quan tâm đến nó. Công ty hứa hẹn sẽ khắc phục vấn đề này trong bản phát hành One UI 4.0 Beta tiếp theo cho Galaxy Z Fold 3.

Galaxy Z Fold 3

Ảnh: 9TO5Google

Vì đây là phần mềm thử nghiệm bên Samsung không chúng ta biết khi nào bản cập nhật tiếp theo sẽ được phát hành, vì vậy nếu bạn đang thử nghiệm One UI 4.0, bạn có thể sẽ “mắc kẹt” với tần số làm tươi 60Hz ở màn hình ngoài thêm một vài tuần nữa.

Nếu bạn không muốn trải nghiệm One UI 4.0 Beta, bạn vẫn có thể quay trở về Android 11 và One UI 3.1.1 bằng Samsung Smart Switch. Tuy nhiên thiết bị của bạn sẽ được khôi phục lại cài đặt gốc nếu bạn chọn hạ cấp phần mềm, vì vậy hãy sao lưu tất cả những dữ liệu quan trọng trước khi thực hiện thao tác này nhé.

[ssn_product id=51727 name=Galaxy Z Fold 3 5G]

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn