Galaxy Z Flip có giá thay màn hình gần 12 triệu đồng

Do màn hình của Galaxy Z Flip tương đối mỏng manh và dễ hỏng hơn các mẫu smartphone khác, người dùng sẽ được thay màn hình với giá 119 USD (khoảng 2.8 triệu đồng) cho lần sửa chữa đầu tiên và 499 USD cho những lần tiếp theo.

Smartphone màn hình gập vẫn chưa thực sự phổ biến và với những thách thức lớn về kỹ thuật, việc sửa chữa những thiết bị này cũng khá tốn kém. Đặc biệt, vì màn hình linh hoạt là phần quan trọng nhất của một chiếc smartphone màn hình gập, do đó chi phí thay thế màn hình của chúng tốn kém hơn so với những mẫu điện thoại thông thường cũng là điều tương nhiên.

Sau chưa đầy một tuần kể từ khi ra mắt Galaxy Z Flip, mới đây, Samsung vừa công bố mức phí sửa chữa / thay thế màn hình cho chiếc smartphone màn hình gập vỏ sò mới của hãng tại Hàn Quốc và Mỹ.

Galaxy Z Flip chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá 36 triệu đồng

Tại Hàn Quốc, việc thay thế màn hình của Galaxy Z Flip sẽ khiến chủ sở hữu phải bỏ ra một khoản tiền khá lớn lên tới 753.000 won (khoảng 14.7 triệu đồng). Trong khi đó, người dùng ở Mỹ sẽ cần bỏ ra 499 USD (khoảng 11.6 triệu đồng) cho màn hình gập và 149 USD (khoảng 3.5 triệu đồng) cho màn hình 1.1 inch ở mặt lưng.

Để so sánh, Galaxy Fold sở hữu màn hình phụ lớn hơn đáng kể so với Galaxy Z Flip nhưng có mức phí thay thế tương đương, mặc dù chi phí sửa chữa màn hình chính của nó cao hơn 100 USD so với Galaxy Z Flip và ở mức 599 USD (khoảng 13.9 triệu đồng). Ngoài ra, để thay thế mặt kính phía sau của Galaxy Z Flip, bạn cũng sẽ cần phải bỏ ra 99 USD (~ 2.3 triệu đồng).

Galaxy Z Flip chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá 36 triệu đồng

Giống như Galaxy Fold, Samsung cũng sẽ giảm giá thay thế màn hình trong lần đầu tiên cho người dùng Galaxy Z Flip. Cụ thể, mức phí sửa chữa màn hình của chiếc điện thoại này sẽ được giảm còn 225.900 won (khoảng 4.4 triệu đồng) tại Hàn Quốc. Ở Mỹ, nó sẽ có giá 119 USD (khoảng 2.8 triệu đồng), miễn là thiết bị được mua trước ngày 31 tháng 12 năm 2020.

Để so sánh, mức phí thay thế màn hình trong lần đầu tiên của Galaxy Z Flip vẫn rẻ hơn so với Galaxy Fold – hiện đang được áp dụng với giá 149 USD (khoảng 3.5 triệu đồng). Về cơ bản, Galaxy Z Flip có giá bán rẻ hơn 600 USD so với Galaxy Fold, do đó cũng không có nhiều sự khác biệt khi nói về số tiền mà bạn phải bỏ ra khi muốn sửa chữa màn hình của hai chiếc điện thoại này.

[ssn_product id=40352 name=Samsung Galaxy Z Flip]

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: genk.vn