Galaxy Z Flip 3 lộ giá bán, rẻ hơn đáng kể so với thế hệ trước

Đúng như như những dự đoán trước đó, Galaxy Z Flip 3 sẽ có giá rẻ hơn so với thế hệ trước.

Galaxy Z Flip 3 dự kiến sẽ được công bố vào đầu tháng 8 năm 2021, tuy nhiên thiết kế và một số tính năng của thiết bị này đã bị rò rỉ các đây vài ngày. Trước đó, SamCafe có đưa thông tin về việc Samsung sẽ giảm giá các mẫu điện thoại gập sắp tới của mình thấp hơn so với những người tiền nhiệm của chúng. Hôm nay, giá bán của Galaxy Z Flip 3 đã chính thức xuất hiện.

Theo leaker @FrontTron, giá của Galaxy Z Flip 3 có thể sẽ là 1.249 USD đối với biến thể RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB. Có thể thấy, mức giá này thấp hơn 100 USD so với phiên bản trước đó. Chưa rõ liệu Samsung có ra mắt một biến thể khác với cấu hình bộ nhớ cao hơn hay không. Galaxy Z Flip 3 sẽ được tung ra với bốn phiên bản màu sắc: Be / trắng, đen, xanh ô liu và tím.

Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3

Mặc dù có mức giá thấp hơn, Galaxy Z Flip 3 vẫn mang đến nhiều cải tiến so với người tiền nhiệm của nó. Chiếc điện thoại này sẽ có màn hình phụ Super AMOLED 1,9-inch lớn hơn và màn hình chính 6,7-inch có thể gập lại với tần số làm tươi 120Hz. Máy trang bị vi xử lý Snapdragon 888 nhanh hơn cùng kết nối 5G​.

Galaxy Z Flip 3 dự kiến sẽ có cụm camera chính 12MP + 12MP phía ngoài và camera selfie 10MP ở màn hình chính. Máy có thể sẽ chạy Android 11 với giao diện One UI 3.1.1 khi ra mắt. Các tính năng khác bao gồm cảm biến vân tay ở cạnh bên, khả năng chống bụi và nước, sạc không dây, GPS, Wi-fi 6, Bluetooth 5.0, NFC và loa âm thanh nổi.

Mời bạn tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn