Galaxy Z Flip 3 được đánh giá rất cao trong bài kiểm tra độ bền

Galaxy Z Flip 3 có độ bền vượt trội so với những mẫu điện thoại gập trước đây của Samsung.

Các thiết bị gập của Samsung ngày càng được cải tiến hơn về độ bền so với những thế hệ đầu tiên. Cả Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 đều được trang bị khung kim loạt mạnh mẽ bậc nhất hiện nay với phần bản lề chắc chắn và cứng cáp. Không những vậy, chúng còn có khả năng chống nước theo thiêu chuẩn IPX8.

Trước đó, Galaxy Z Fold 3 cũng đã vượt qua không ít các thử nghiệm, cho thấy thiết bị có độ bền cực cao, thậm chí nó còn vượt qua bài kiểm tra thả rơi, ngâm nước một cách dễ dàng. Giờ đây, đến lượt người anh em của nó là Galaxy Z Flip 3 trải qua thử nghiệm khắc nghiệt của JerryRigEverything với kết quả đáng mong đợi.

Galaxy Z Flip 3 Test

Như thường lệ, bài kiểm tra của Youtuber công nghệ nổi tiếng bắt đầu với việc kiểm tra khả năng chống xước của màn hình. Màn hình ngoài của Galaxy Z Flip 3 bắt đầu xuất hiện các vết xước ở thử nghiệm cấp độ 6, các rãnh bắt đầu sâu hơn khi sang cấp độ 7. Tuy nhiên, màn hình bên trong bị trầy xước ngay ở thử nghiệm cấp độ 1 và 2. Cả hai màn hình đều có dấu hiệu “bỏng” khi bị tra tấn bởi bật lửa.

Đặc biệt, bản lề của Galaxy Z Flip 3 bền một cách đáng kinh ngạc, nó không bị gãy sau nhiều lần thử nghiệm. Ngay cả khi bụi bẩn được rắc lên, bản lề vẫn hoạt động tốt. Đây là một cải tiến rất lớn so với thế hệ điện thoại gập đầu tiên của Samsung. Youtuber này đánh giá rất cao những cải tiến về độ bền mà công ty đã mang lại trên Galaxy Z Flip 3.

Bạn có thể xem video kiểm tra độ bền của Galaxy Z Flip 3 ngay bên dưới. Bạn đánh giá thế nào về độ bền của chiếc điện thoại này? Hãy chia sẻ với chúng tôi bằng cách để lại bình luận bên dưới bài viết nhé!

[ssn_product id=51696 name=Đặt trước Galaxy Z Flip 3 5G]

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn