Galaxy Z Flip 3 có thể gập hơn 418.000 lần trong bài kiểm tra thực tế

Samsung cho biết Galaxy Z Flip 3 có thể gập mở 200.000 lần, nhưng thử nghiệm mới nhất cho thấy công ty Hàn Quốc đã… quá khiêm tốn về khả năng gập mở của chiếc điện thoại này.

Nếu là người quan tâm đến các mẫu điện thoại gập của Samsung, hẳn bạn còn nhớ về con số 200.000 lần gập mở mà hãng công bố khi ra mắt Galaxy Z Flip 3. Với số lần gập mở như vậy, người dùng có thể sử dụng thiết bị này trong khoảng 5 năm nếu gập mở trung bình mỗi ngày 100 lần.

Tuy nhiên, một Youtuber người Ba Lan có tên là Mrkeybrd đã phát trực tiếp một video từ ngày 8 đến 13 tháng 6 để kiểm tra khả năng gập của Galaxy Z Flip 3. Để tăng tính thực tế cho bài kiểm tra, Youtuber này còn phủ một lớp bụi bẩn và cát lên máy, cũng như thử thách thiết bị trong môi trường nước.

Kết quả thu được, Galaxy Z Flip 3 đạt hơn 418.500 lần gập và mở ra trước khi cơ chế gập mở ngừng hoàn toàn. Youtuber cũng thả rơi điện thoại hơn 10 lần trước khi kết thúc thử nghiệm. Bạn có thể xem phần kết thúc ngay trong video bên dưới.

Đây là một thành tích rất đáng chú ý, và Samsung có thể đã quá cẩn thận khi đánh giá thấp độ bền của Galaxy Z Flip 3. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng bản lề của chiếc điện thoại này đã bắt đầu trở nên không bình thường sau khoảng 352.000 lần gập, bởi nó không phải lúc nào cũng đóng đúng cách. Tuy nhiên, con số này cũng đã vượt quá số lần gập mà nhà sản xuất đưa ra, chưa kể đến các thử thách khác trong quá trình thử nghiệm nhằm tăng độ khó cho Galaxy Z Flip 3.

Thử thách được chia thành nhiều video, và bạn có thể xem chúng trên kênh của Youtuber này. Tất nhiên chúng tôi không khuyến khích người dùng làm điều tương tự với chiếc Galaxy Z Flip 3 của mình, nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của chiếc điện thoại này.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn