Galaxy Z Flip 3 chính thức được cập nhật Android 12

Sau Galaxy S21, Samsung đã chính thức phát hành Android 12 cho Galaxy Z Flip 3.

Cách đây vài tuần, Samsung đã bắt đầu tung ra phiên bản thử nghiệm One UI 4.0 đầu tiên dành cho Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3. Sau khi phát hành vài phiên bản Beta, giờ đây công ty Hàn Quốc đã chính thức tung ra bản cập nhật Android 12 ổn định cho Galaxy Z Flip 3.

Galaxy Z Flip 3

Bản cập nhật One UI 4.0 ổn định cho Galaxy Z Flip 3 hiện đã có tại Serbia với tên mã F711BXXU2BUKM, bao gồm bản vá bảo mật tháng 12 năm 2021. Nhiều quốc gia khác dự kiến sẽ sớm nhận được bản cập nhật mới này. Nếu bạn là người dùng Galaxy Z Flip 3 ở Serbia, bạn có thể kiểm tra bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải về và cập nhật.

One UI 4.0 dựa trên Android 12 mang đến nhiều tính năng mới, bao gồm thiết kế giao diện người dùng được cải tiến với tính năng Bảng màu lấy cảm hứng từ Material You. Nó cũng giúp cải thiện quyền riêng tư và bảo mật, cập nhật các ứng dụng mới nhất từ Samsung và Google. Bản cập nhật mới cũng mang đến thiết kế widget mới hơn, nhiều tùy chọn widget và nhiều tính năng nhỏ khác dành cho Galaxy Z Flip 3.

Sau dòng Galaxy S21, Galaxy Z Flip 3 là thiết bị tiếp theo của Samsung nhận được bản cập nhật ổn định của One UI 4.0. Lịch cập nhật Android 12 chính thức dành cho các thiết bị Galaxy tại Việt Nam cũng cho thấy chiếc điện thoại gập dạng vỏ sò này sẽ nhận được phần mềm mới ngay trong tháng 12 này.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn