Galaxy Watch 5 sẽ có thời lượng pin tốt hơn đáng kể so với thế hệ trước

Dung lượng pin lớn hơn có thể giúp Galaxy Watch 5 kéo dài thời lượng sử dụng lâu hơn so với thế hệ hiện tại.

Galaxy Watch 4 là thế hệ smartwatch rất được yêu thích khi Samsung sử dụng phiên bản Wear OS mới nhất cho các mẫu đồng hồ đeo tay của mình. Nhờ vậy, chúng tương thích tốt hơn với kho ứng dụng của Google, cũng như hoạt động mượt mà và mức độ tùy biến cao hơn. Dù vậy, thời lượng pin vẫn là điều gây thất vọng ở thế hệ đồng hồ thông minh mới này. Chúng thậm chí còn có thời gian sử dụng thực tế kém hơn so với thế hệ trước đó. Tuy nhiên, điều này có thể sẽ sớm thay đổi trên dòng Galaxy Watch 5 sắp tới.

Ảnh: SamCafe

Theo những thông tin mới nhất, công ty Hàn Quốc có thể sẽ trang bị cho các mẫu đồng hồ thông minh tiếp theo của mình viên pin dung lượng lớn hơn nhằm cải thiện thời lượng pin. Cách đây vài ngày, dung lượng pin của Galaxy Watch 5 phiên bản 40mm (SM-R900) đã được tiết lộ là 276mAh. Giờ đây, dung lượng pin của Galaxy Watch 5 phiên bản 44mm (SM-R910) cũng đã bị phát hiện trong cơ sở dữ liệu của Safety Korea. Nó có tên mã EB-BR910ABY và dung lượng định mức là 397mAh, cao hơn so với phiên bản 44mm của Galaxy Watch 4 (361mAh).

Dung lượng pin thông thường khi bán ra của đồng hồ thông minh cũng như điện thoại thông minh đều cao hơn một chút so với dung lượng thực tế. Vì vậy, chúng ta có thể hy vọng thời lượng sử dụng của Galaxy Watch 5 sẽ kéo dài vài ngày với mỗi lần sạc đầy. Nếu điều đó trở thành sự thật, nó sẽ tránh được những phàn nàn từ người dùng về thời lượng pin mà chúng ta đã thấy trên dòng Galaxy Watch 4.

Dòng Galaxy Watch 4 là những mẫu đồng hồ thông minh được trang bị rất nhiều tính năng hữu ích, chẳng hạn như khả năng phân tích thành phần cơ thể và điện tâm đồ. Với Galaxy Watch 5, Samsung dự kiến ​​sẽ bổ sung thêm cảm biến nhiệt độ để theo dõi sức khỏe và hoạt động thể chất ở mức độ cao hơn nữa. Thế hệ đồng hồ thông minh mới có thể ra mắt vào nửa cuối năm nay cùng với Galaxy Z Fold 4Galaxy Z Flip 4.

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn