Galaxy Watch 5 nhận được mặt đồng hồ mới có chủ đề World Cup

Cùng với những cải tiến về độ ổn định, trong bản cập nhật mới nhất, Galaxy Watch 5 còn nhận được mặt đồng hồ mới được thiết kế riêng cho World Cup.

Kể từ khi được phát hành vào tháng 8, Galaxy Watch 5 đều được cập nhật đều đặn hàng tháng với các cải tiến về bảo mật và độ ổn định, giúp thiết bị hoạt động trơn tru. Trong tháng này, Samsung tung ra một bản cập nhật thú vị. Để chúc mừng Giải vô địch bóng đá thế giới tại Qatar, Samsung mang đến cho người dùng một mặt đồng hồ mới có tên là “Ball Watch” để giúp bạn thể hiện đội bóng yêu thích của bạn.

Mặt đồng hồ này không hoàn toàn mới; tuy nhiên, Samsung đã bổ sung thêm nhiều chọn chủ đề. Bạn có thể vào phần cài đặt đồng hồ của ứng dụng Galaxy Wearable để tùy chỉnh mặt đồng hồ mới này. Tại đây, bạn sẽ thấy các hình nền mới có thiết kế là cờ của các quốc gia tham gia thi đấu năm nay.

Bên cạnh đó, bản cập nhật còn cải thiện độ ổn định và tin cậy. Samsung lưu ý rằng đây là những cải tiến nhằm vào thông báo và hành vi của thiết bị.

Hiện tại, bản cập nhật dường như chỉ có ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, chúng tôi nghĩ bản cập nhật này sẽ sớm cập bến các quốc gia khác vì World Cup 2022 đã bắt đầu từ khoảng một tuần trước.

Ưu đãi Galaxy S24 Ultra

- Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm lên đến 5 triệu

- Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

- Tặng ngay 1 năm Samsung Care+ bảo vệ toàn diện

- Mua kèm củ sạc 45W kèm cáp (trị giá 1,19 triệu) với chỉ 24k

Mua ngay

Mời bạn đăng ký Kênh YouTube của SamNews và tham gia Cộng đồng Yêu Samsung để chia sẻ, thảo luận về các sản phẩm và dịch vụ của Samsung.

Nguồn: samcafe.vn